Tin mới

Cặp đôi yêu xa 2 năm gặp mặt lần đầu tiên và cái kết bất ngờ

Thứ tư, 24/08/2016, 09:58 (GMT+7)

Chàng trai xứ Nghệ đã bí mật đặt phòng tại quán karaoke cùng 200 quả bóng bay, 100 cây nến, bánh sinh nhật và 24 bông hồng để gây bất ngờ cho bạn gái với màn cầu hôn lãng mạn.

Chàng trai xứ Nghệ đã bí mật chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn với bạn gái yêu xa 2 năm và hai người chỉ mới gặp mặt nhau lần đầu tiên cách đó ít ngày.

[mecloud]S8ppFCMYYJ[/mecloud]

Đây là màn cầu hôn lãng mạn mà chàng trai Lê Văn Hòa (SN 1990) dành cho bạn gái mình là Bùi Thị An (SN 1992), cả hai cùng ở Nghệ An.

Vào đúng sinh nhật lần thứ 24 của An, Hòa đã dày công thực hiện màn cầu hôn lãng mạn đậm chất "Hàn Quốc", thậm chí chàng trai còn được phong là "soái ca".

Chàng trai xứ Nghệ quỳ gối cầu hôn bạn gái sau 2 năm yêu xa. Ảnh cắt từ clip

Trong 2 tiếng đồng hồ, Hòa đã tự tay trang trí, sắp xếp  200 quả bong bay, 100 cây nến, bánh sinh nhật và 24 bông hồng (bằng số tuổi của An) thành một căn phòng lung linh. Mọi thứ hoàn toàn được giữ bí mật, để bạn gái không nghi ngờ Hòa còn nhờ mẹ  gọi điện cho An bảo lên nhà ăn cơm.

Khi được dẫn vào gian phòng lãng mạn, An đã bật khóc khi nghe người yêu cất giọng hát ca khúc "Làm vợ anh nhé".

Ngoài lời chúc mừng sinh nhật, Hòa còn quỳ gối và cầu hôn khiến An vô cùng xúc động và gật đầu đồng ý.

Chuyện tình của họ đi đến bờ hạnh phúc sau 2 năm yêu xa bằng một đám cưới vào tháng 8 Âm lịch tới đây.

Cặp đôi vượt qua khoảng cách về địa lý khi yêu xa đã có cái kết đẹp

Được biết, Hòa và An quen nhau qua mạng, lúc chàng trai đang làm việc tại Hàn. Đầu tháng 8 vừa qua, Hòa kết thúc đợt công tác và đáp chuyến bay về Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi gặp gỡ nhau sau 2 năm yêu trong xa cách. Suốt thời gian yêu nhau, An luôn là chỗ dựa tinh thần, làm động lực để Hòa làm việc tốt nơi xứ người. Tình yêu của đôi trẻ cũng sớm được phụ huynh đồng thuận và ủng hộ.

Xem thêm:

[mecloud]DDeL8G1oz5[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news