Tin mới

Video: Một MC Việt khiến dân tình khó lòng rời mắt với màn múa cột chuyên nghiệp

Thứ bảy, 11/03/2023, 17:14 (GMT+7)

MC Phương Mai không chỉ thu hút sự chú ý khi lên đồ táo bạo mà màn múa cột chuyên nghiệp của cô cũng khiến CDM khó lòng rời mắt.

Mới đây, MC Mai Phương khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đầy táo bạo trên trang cá nhân. Diện đồ một mảnh, nữ MC thực hiện một cách vô cùng uyển chuyển màn múa cột. Từ thân hình đẹp cho đến vũ đạo chuyên nghiệp, MC Phương Mai thực sự khiến dân tình khó lòng rời mắt với sự thể hiện này.

Phương Mai là cái tên đình đám trong làng mẫu Việt những năm 2009 - 2010. Với chiều cao 1m 73 và số đo 3 vòng cực chuẩn: 85-58-90, Phương Mai từng lọt top 10 cuộc thi siêu mẫu châu Á. Năm 2010 cô vào bán kết cuộc thi hoa hậu Thế giới Người Việt. Người đẹp cũng từng giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012.

MC Phương Mai tại Miss Charm. Ảnh: Internet
MC Phương Mai tại Miss Charm. Ảnh: Internet

Ngoài vai trò người mẫu, diễn viên, Phương Mai còn dẫn một số chương trình truyền hình. Tuy nhiên, dấu mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp của siêu người mẫu là năm 2014, khi cô chính thức tuyên bố giải nghệ nghề người mẫu để tập trung cho nghề MC.

Vừa qua, nữ MC xinh đẹp đã có màn "cầm trịch" ấn tượng tại đêm chung kết Miss Charm 2023. Sở hữu ngoại hình bốc lửa, khả năng nói tiếng anh linh hoạt, Phương Mai đã hoàn thành tốt vai trò MC của chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phương Mai