Tin mới

Sao Việt và niềm đam mê múa cột: Lan Phương tập để vào vai, Quỳnh Nga như hóa xiếc trên cao

Chủ nhật, 24/07/2022, 13:41 (GMT+7)

Việc các nữ nghệ sĩ Việt đam mê bộ môn múa cột khiến họ cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều, có người được khen nức lời nhưng cũng có kẻ phải chịu sự mỉa mai.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Diệu Nhi vừa đăng tải hình ảnh trổ tài múa cột. Có thể thấy rằng, cô khá có năng khiếu trong việc theo đuổi bộ môn này khi chỉ 1 buổi đã có thể di chuyển khá trơn tru và uyển chuyên.

Sao Việt thích thú trước bộ môn múa cột (Ảnh: Internet)
Sao Việt thích thú trước bộ môn múa cột (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, "tình tin đồn" của Anh Tú cũng tiết lộ, sau lần tập múa cột này khiến cô cảm giác bị "say cột" và đáp xuống" không khác gì vừa ngồi xe khách di chuyển từ Nam ra Bắc. Với bộ môn mới này, nhiều người đã dành những lời động viên và mong cô sẽ ngày càng "xuất thần" trong những buổi tập tới. 

Được biết, bộ môn múa cột này là dành cho cả nam lẫn nữ với những động tác gợi cảm, lả lơi. Đôi khi, nhiều người có niềm đam mê với bộ môn này bị gắn mác gợi tình... Ấy vậy nhưng, đơn giản đây chỉ là một hình thức để rèn luyện cơ thể. Việc tập múa cột sẽ giúp cho cơ thể được săn chắc, cơ bắp khỏe. Nếu mỗi ngày tập múa cột khoảng 1 tiếng đồng hồ thì có thể tiêu tốn đến 400 calo. 

Với phương châm đó, nhiều sao Việt cũng rất đam mê bộ môn này, chẳng hạn kể đến như: Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy, Hoàng Ku...với những màn thả dáng khiến nhiều người chú ý đặc biệt. 

Hoàng Ku (Ảnh: internet)
Hoàng Ku (Ảnh: internet)

Giọng ca Anh ơi ở lại hào hứng gọi đây là bộ môn sinh ra để tận hưởng những nỗi đau cùng cây cột. Mỗi lần tập về là người đau ê ẩm, nhức nách, bầm chân,... nhưng vẫn đam mê tập luyện. Cô cũng phải vận dụng 100% công lực từ cơ bụng, cơ chân, cơ tay để có thể thực hiện được các động tác. 

Hoàng Thùy (Ảnh: Internet)
Hoàng Thùy (Ảnh: Internet)

Á Hậu Hoàng Thùy cũng có niềm đam mê lớn với bộ môn khó nhằn này. Việc cô sở hữu một body khá mỏng khiến bản thân khó thực hiện các động tác khép chân. Thế nhưng, chân dài gốc Thanh Hóa vẫn cố gắng hết mình để thực hiện khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và dành lời khen hết lời. 

Hồ Ngọc Hà (Ảnh: internet)
Hồ Ngọc Hà (Ảnh: internet)

Ít ai biết rằng, ngoài việc tập Yoga, Hồ Ngọc Hà còn đam mê bộ môn múa cột. Đây cũng chính là một trong những phương pháp giúp cho giọng ca Cả một trời thương nhớ có thể sở hữu được cơ thể dẻo dai, vóc dáng khiến ai nhìn vào cũng phải mê mẩn. 

Diễn viên Lan Phương (Ảnh: internet)
Diễn viên Lan Phương (Ảnh: internet)

Hay như Diễn viên Lan Phương quyết hi sinh vì nghệ thuật. Khi đó, cô được giao đảm nhận 1 vai diễn là 1 cô gái làm nghề vũ nữ. Ngay lập tức, nữ diễn viên Thương ngày nắng về đã dành nhiều thời gian để học múa cột. Mục đích là để hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình. 

Sao Việt và niềm đam mê múa cột: Lan Phương tập để vào vai, Quỳnh Nga như hóa xiếc trên cao - Ảnh 1
Quỳnh Nga gây chú ý với những dáng đu cột (Ảnh: internet)
Quỳnh Nga gây chú ý với những dáng đu cột (Ảnh: internet)

Để có vóc dáng 'vòng nào ra vòng nấy' như hiện tại, diễn viên Quỳnh Nga cũng đã nhanh chóng kết thân với bộ môn Yoga suốt nhiều năm vừa qua. Nữ diễn viên còn làm quen với múa cột. Chính nhờ các bài tập múa cột giúp cô đốt được mỡ ở vùng eo, cánh tay và làm tăng size vòng mông, ngực hiệu quả.

Gần đây, diễn viên Quỳnh Nga còn mở 1 trung tập thể dục thẩm mỹ. Cô mong muốn là người truyền động lực, cảm hứng để những người tích cực tập luyện.

Angela Phương Trinh bị vướng phải loạt lùm xùm vì ăn mặc hở biểu diễn ở ở quán bar (Ảnh: Chụp màn hình)
Angela Phương Trinh bị vướng phải loạt lùm xùm vì ăn mặc hở biểu diễn ở ở quán bar (Ảnh: Chụp màn hình)

Angela Phương Trinh từng có màn trình diễn kèm múa cột rất sexy trong bộ đồ xuyên thấu tại một quán bar ở Hà Nội. Với loạt hình ảnh trên của cô bị đánh giá là phản cảm và ngay sau đó, chân dài bị cấm biểu diễn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news