Tin mới

Video: Nam thanh niên "đổ xăng tự thiêu vì 40.000 like" bị cộng đồng mạng lên án

Thứ năm, 22/09/2016, 12:47 (GMT+7)

Mạng xã hội lan truyền clip một nam thanh niên đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt sau đó vội vàng lao xuống kênh để dập lửa.

Mạng xã hội lan truyền clip một nam thanh niên đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt sau đó vội vàng lao xuống kênh để dập lửa.

[mecloud]hOfZSfg6OP[/mecloud]

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi cảnh nam thanh niên đổ xăng lên người "tự thiêu", để giữ lời hứa với dân mạng về bức ảnh đăng trên Facebook được hơn 40.000 lượt thích.

Hình ảnh từ video cho thấy, nam thanh niên đội mũ đen, trên tay cầm bình xăng tưới lên người và bị đám lửa nhỏ dưới chân bén cháy. Tuy nhiên, ngay lập tức nam thanh niên này liền nhảy xuống kênh.

Trước đó, thanh niên này đã lên Facebook tuyên bố, nếu bức ảnh của mình đủ 40.000 lượt like thì 7h tối 20/9 sẽ "tự thiêu rồi nhảy xuống kênh" Tân Hóa.

Sau thời gian ngắn, status đã nhận được hàng ngàn lượt thích cũng như lượt chia sẻ. Anh ta đăng status: "Yên trí đi đã nói thì phải thực hiện".

Hình ảnh tự thiêu của nam thanh niên khiến cư dân mạng bàng hoàng - Ảnh cắt từ clip

Động thái này của chàng trai 9x không những gây sốt trên mạng xã hội mà còn thu hút hàng trăm người hiếu kỳ đổ về kênh Tân Hóa, Tp.HCM. Vào thời điểm đó, do lượng người tập trung quá đông trên cầu nên công an giao thông đã xuất hiện để yêu cầu giải tán.

Sau khi chia sẻ đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, đa số mọi người đều cho rằng đây chỉ là hành động câu view khá lố bịch của nam thanh niên này, khi mang mạng sống của bản thân ra đùa giỡn.

Đa phần cộng đồng đều lên án nhân vật này, cho rằng thanh niên cố tình gây chú ý của cộng đồng mạng một cách thái quá.

Lượng người hiếu kỳ đổ về kênh Tân Hóa chờ màn tự thiêu của nam thanh niên - Ảnh: Tiền Phong 

Một tài khoản có tên Chúc Thùy cho rằng: “Bạn có nghĩ rằng, bạn câu like, tất nhiên sẽ đủ và vượt mức like bạn yêu cầu luôn, bạn sẽ hot và được nhìu người biết đến. Nhưng cái trò bạn đưa ra đang thử thách mạng sống của bạn, chết rồi thì hot làm chi nữa nhỉ? Bạn có hưởng được không?”

Còn bạn Di Anh Nguyễn chua chát nói: “Ba mẹ cho thân xác mà không giữ, lỡ có chuyện gì không may họ là người đau khổ và mất mát nhất chứ ai, không suy nghĩ hành động và lời nói của mình trước khi làm, đừng bao giờ hành hạ thể xác mình bằng những trò lố đó nữa”.

Trao đổi trên báo Người Lao Động, thượng tá Tăng Châu Long - Phó trưởng Công an quận Tân Phú cho biết công an quận có nắm bắt thông tin. Theo báo cáo ban đầu, nam thanh niên này đốt lửa trên bờ kênh Tân Hóa. Tuy nhiên, do sơ suất lửa bén vào quần áo nên nhảy xuống kênh để dập lửa.

"Khi công an có mặt nam thanh niên bỏ đi. Vụ việc không có gì nghiêm trọng và không gây hậu quả lớn nên không xử lý” - thượng tá Long nói.

Xem thêm video:

[mecloud]IhXXIxLEtg[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: câu like