Tin mới

Video người chủ ôm chó Doberman bị đâm trọng thương la hét cầu cứu trên phố Hà Nội

Thứ hai, 22/08/2016, 10:00 (GMT+7)

Người chủ dùng chiếc áo của mình băng vết thương cho con chó của mình, vừa hoảng loạn cầu cứu sự giúp đỡ khiến những người chứng kiến ai cũng thấy xót xa.

Người chủ dùng chiếc áo của mình băng vết thương cho con chó của mình, vừa hoảng loạn cầu cứu sự giúp đỡ khiến những người chứng kiến ai cũng thấy xót xa.

Tối ngày 21/8, video một người đàn ông ôm chú chó bị trọng thương ở cổ hoảng loạn cầu cứu sự giúp đỡ trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) được chia sẻ và gây sự chú ý của Cộng đồng mạng.

[mecloud]n8A2DavpPc[/mecloud]

Trong đó tài khoản Facebook Mai Nhu Bui chia sẻ đã chứng kiến sự việc trên cho biết trên trang cá nhân của mình kèm video như sau:

"Mình vừa chứng kiến 1 vụ việc rất thương tâm, dù chỉ là chú chó thôi mà sao nỡ xử sự như thế. Chó thả rông đi chạy loăng quăng cắn chó nhà người ta, chủ chó rất có trách nhiệm cầu cứu mọi ng cùng giúp tách 2 con ra, sau khi tách đc 2 con chó thả rông ko vấn đề rì và chạy về gần nhà. 

Tưởng thế là xong thì chưa đầy 5 phút sau chủ chó thả rông cầm ngay phóng lợn ra đâm trúng cổ chó của anh đi xe đạp điện như hình. Máu chảy xối xả anh chủ khóc, cởi áo quấn quanh cổ chú chó để cầm máu và cầu xin sự trợ giúp nhìn rất thương tâm. "EM ƠI EM ĐỪNG NẰM!!""

Người chủ dùng áo quấn vết thương cho chó cưng hoảng loạn cầu cứu mọi người. Ảnh cắt từ clip

Chị Mai cũng chia sẻ thêm đã gọi giúp người chủ 3 chiếc taxi nhưng không tài xế nào chịu chở đi, cho đến lúc chú chó gục lả đi vì mất quá nhiều máu thì mới có người nhà tới.

Trên Trí Thức Trẻ thông tin thêm, chú chó được sơ cứu tạm thời tại bệnh viện 354 và được chuyển sang bệnh viện thú y để tiếp tục chữa trị.

Hình ảnh chú chó đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Linh Bella/ nguồn Trí Thức Trẻ

Theo chia sẻ thì chú chó trong video thuộc giống chó Doberman. Đây là giống chó có thể nuôi để giữ nhà, canh gác hoặc làm nghiệp vụ. Tên gọi đầy đủ và chính xác của nó là Dobermann Pinscher. Dobermann là một trong số ít những loại chó được đặt theo tên người.

Doberman luôn được đánh giá là giống chó thông minh và vâng lời bậc nhất. Đây là giống chó có sức khỏe rất tốt, ít bệnh tật, tuổi thọ trung bình 11-13 năm.

Xem thêm:

[mecloud] T4wMAuCOvr[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news