Tin mới

Video: Người đàn ông cầm hung khí, lao đầu vào xe tải định tự tử ở Thái Nguyên

Thứ tư, 11/05/2016, 09:13 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông cầm hung khí, đi lại nghênh ngang giữa đường rồi bất ngờ lao ra nằm trước đầu xe tải để… tự tử.

Đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông cầm hung khí, đi lại nghênh ngang giữa đường rồi bất ngờ lao ra nằm trước đầu xe tải để… tự tử.

[mecloud]N9FjKvTEuK[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông tay cầm hung khí, đi lại nghênh ngang giữa đường rồi bất ngờ lao ra nằm trước đầu xe tải để… tự tử.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, một người đàn ông tay cầm hung khí, đi lại thẩn thờ giữa đường. Có lúc người này còn nằm ra trước đầu xe khiến nhiều ô tô, xe tải đang lưu thông phải phanh gấp.

Người đàn ông lao đầu vào xe tải định tự tử - Ảnh cắt từ clip

Thậm chí, khi thấy có một chiếc xe tải đi tới, người đàn ông này bất ngờ lao vào trước đầu xe khiến chiếc xe phải đánh lái sang một bên để tránh tai nạn.

Theo B. - nhân chứng và cũng là người ghi lại clip trên, người đàn ông này nồng nặc mùi rượu, cầm dao dọa chém người có ý định can ngăn anh ta.

B. cũng cho biết thêm sau đó, được sự can thiệp của người nhà, người này đã bình tĩnh lại và không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng đã nhận được sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành động của người đàn ông này quá liều lĩnh và gây nguy hiểm.

Được biết, sự việc xảy ra ngày 9/5, tại đoạn chợ Gốc Bàng, xã Sơn Cẩm, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Xem thêm video:

[mecloud]zQLFGhZ9h8[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an