Tin mới

Video nhân chứng kể lại vụ sập thang cuốn ở Lotte Mart quận 7

Thứ hai, 14/12/2015, 08:58 (GMT+7)

Bốn người trong một gia đình bất ngờ gặp sự cố sập thang cuốn ở Lotte Mart quận 7, Tp.Hồ Chí Minh, may mắn cả 4 người đã thoát nạn.

Bốn người trong một gia đình bất ngờ gặp sự cố sập thang cuốn ở Lotte Mart quận 7, Tp.Hồ Chí Minh, may mắn cả 4 người đã thoát nạn.

Báo Công an Tp.Hồ Chí Minh đăng tải clip chị  H.X.H chia sẻ giây phút gia đình mình gặp nạn, người em trai của cô bị thang cuốn kẹp lại mà người này chia sẻ trên Facebook và nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ.

[mecloud]v8EcvAIVt2[/mecloud]

(video nguồn Công an Tp.Hồ Chí Minh)


Báo Tri Thức Trẻ cũng đăng tải video và cho biết, ngày 12/12, chị (SN 1990, ngụ quận 7, TP. HCM) có chia sẻ video về việc thang cuốn tại TTTM Lotte (đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7) bị sập, may mắn cả 4 người thoát nạn.

Vì chiếc giày bị cuốn vào nên thang khựng lại, 4 người may mắn thoát nạn. Ảnh Tri Thức Trẻ

Trong đoạn video có ghi lại hình ảnh chiếc giày bị mắc kẹt ở hai bậc thang cuốn. 

Trả lời phỏng vấn trên báo Tri Thức Trẻ, chị H cho biết: "Khoảng 19h ngày 12/12, khi 4 người trong gia đình tôi vừa đi xem phim ở siêu thị Lotte quận 7 về. Khi đến thang cuốn ở tầng 2 của Trung tâm để xuống tầng 1 thì xảy ra sự cố. Chỉ còn 3 bậc nữa là tới thì chúng tôi nghe tiếng “rầm” rất to ở dưới chân. Em trai tôi thấy chiếc giày đang bị cuốn vào nên phản xạ nhanh lẹ, kịp rút chân phải khỏi khe hở bậc thang, và chiếc giày bị cuốn vào khe”.
"Vừa xảy ra sự cố, gia đình tôi và nhiều người sợ quá mới chạy ngược lại, không dám đi tiếp xuống chỗ thang đang bị hư như vậy”.

"Lúc này, thấy tôi đang chụp ảnh thì anh bảo vệ vừa nhai kẹo cao su vừa ngăn cản, bảo đây là sự cố, không cho chụp hình, quay phim. Điều tôi bức xúc nhất là phía siêu thị không hề có một lời hỏi thăm, xin lỗi nạn nhân sau sự cố ngoài ý muốn này. Đôi co chừng 30 phút, gia đình tôi bỏ về vì quá chán nản. Khi về chúng tôi bỏ luôn chiếc giày bị mắc kẹt. Đến tối cùng ngày, người quản lý Lotte tên Trí mới gọi điện xin lỗi và nói đã cho thôi việc người bảo vệ trên".

Đến 21 giờ ngày 13-12, thang cuốn vẫn ngưng hoạt động. Ảnh Pháp luật Tp.Hồ Chí Minh 

Theo ghi nhận của phóng viên báo Pháp luật Tp. Hồ Chí Minh, đến 21g tối ngày 13/12, thang cuốn nơi xảy ra sự cố vẫn đang ngưng hoạt động. Đầu thang cuốn có thông báo "Thang cuốn đang bảo trì, quí khách di chuyển từ tầng 3 xuống tầng 2 vui lòng đi thang hộp hoặc đi bộ. Chúng tôi sẽ sớm khắc phục. Thành thật xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này!” và có một bảo vệ thường xuyên túc trực.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news