Tin mới

Video: Nhện khổng lồ chết thảm khi rơi vào lãnh địa của ong

Thứ ba, 29/11/2016, 12:02 (GMT+7)

Con nhện bắt cá mạo hiểm mò vào một tổ ong để săn mồi nhưng lại nhận kết cục chết chóc khi bị hàng chục con ong bao vây, chích nọc độc.

Con nhện bắt cá mạo hiểm mò vào một tổ ong để săn mồi nhưng lại nhận kết cục chết chóc khi bị hàng chục con ong bao vây, chích nọc độc.

[mecloud]U2Fmm857qQ[/mecloud]

Đoạn video được một người nuôi ong ghi lại ở Washington, Mỹ đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Cuộc chiến không cân sức giữa nhện bắt cá (fishing spider) và những con ong cho thấy cuộc sinh tồn trong thiên nhiên vô cũng khắc nghiệt.

Con nhện xấu số chết thảm bị hàng chục con ong vây quanh không đường thoát. Ảnh cắt từ clip

Nhện bắt cá nổi tiếng là loài lưỡng cư, thuộc chi Dolomedes, có thể lướt đi một cách khéo léo trên mặt nước và thậm chí còn săn được những con cá nhỏ.Chúng cũng thường lên bờ tìm kiếm con mồi. Loài nhện bắt cá này thường được tìm thấy ở Bắc Mỹ, châu Âu và New Zealand.

Những tưởng cuộc tấn công sẽ không bị đàn ong để ý, nhưng ngay sau khi phát hiện chúng đã  bao vây nhện, tìm cách chích nọc độc để làm tê liệt nhện khổng lồ.

Cố gắng  tìm cách bỏ chạy nhưng những con ong vây kín đã không cho nhện khổng lồ có cơ hội trốn thoát. Cuối cùng, dường như con nhện đã chết bởi lượng lớn nọc độc từ ong.

Xem thêm:Những màn bắt sống rắn hổ mang "khủng" bằng tay không ở Việt Nam

[mecloud]RiRe73Ccpy[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news