Tin mới

Video: Nữ CĐV bị cảnh sát cơ động tát trên khán đài sân Bình Dương

Thứ ba, 17/11/2015, 10:06 (GMT+7)

Mới đây, người hâm mộ tỏ ra bức xúc khi xuất hiện clip một nữ cổ động viên bị một đồng chí cảnh sát cơ động đánh ngay trên khán đài sân Gò Đậu trong trận tranh giải ba giữa chủ nhà Bình Dương và Sinh viên Nhật Bản hôm 15/11/2015.

Mới đây, người hâm mộ tỏ ra bức xúc khi xuất hiện clip một nữ cổ động viên bị một đồng chí cảnh sát cơ động đánh ngay trên khán đài sân Gò Đậu trong trận tranh giải ba giữa chủ nhà Bình Dương và Sinh viên Nhật Bản hôm 15/11 vừa qua.

[mecloud]mnDQTKagRF[/mecloud]

Trong đoạn video kéo dài khoảng 25 giây, một người mang sắc phục cảnh sát cơ động từ dưới bước lên rồi bất ngờ tát liên tiếp vào mặt một nữ khán giả trẻ. Nữ CĐV này không có phản ứng gì và chỉ biết ôm mặt khóc. Sự việc chỉ lắng xuống sau khi một cảnh sát cơ động khác đến can ngăn và kéo người đồng nghiệp xuống. 

Chưa biết chuyện tình thế nào nhưng nhiều người tỏ ra bức xúc trước cánh hành xử của đồng chính mang trên mình sắc phục cảnh sát cơ động và đang làm nhiệm vụ trên sân. Hiện Ban tổ chức sân Gò Đậu - Bình Dương đã tiếp nhận video và tiến hành điều tra. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news