Tin mới

Video: Nữ phóng viên bị đánh lật mũ bảo hiểm khi đang lên sóng trực tiếp

Thứ ba, 24/05/2016, 08:55 (GMT+7)

Nữ phóng viên Nga đang đưa tin trực tiếp về cuộc biểu tình ở Pháp thì bị đánh mạnh vào đầu khiến cô bị lật mũ bảo hiểm...

Nữ phóng viên Nga đang đưa tin trực tiếp về cuộc biểu tình ở Pháp thì bị đánh mạnh vào đầu khiến cô bị lật mũ bảo hiểm...

[mecloud]Y0W1NizCgj[/mecloud]

Theo News, phóng viên Anna Baranova của hãng Russian Today đang đưa tin về cuộc biểu tình phản đối luật lao động sửa đổi ở Paris hôm 17/5 thì bị tấn công.

Mặc dù đội trên đầu chiếc mũ bảo hiểm ghi chữ "Press - Báo chí" màu trắng, nhưng một người biểu tình đeo mặt nạ vẫn đánh vào đầu cô, lệch cả mũ bảo hiểm. Một người khác đứng trước mặt Baranova vỗ tay khiêu khích.

"Tôi không bị đau, chỉ bất ngờ thôi. Người ta đến gần đánh vào đầu bạn, trong lúc bạn đang cố làm việc", Baranova nói.

Cú đánh mạnh đã khiến cô Baranova bị lật mũ bảo hiểm - Ảnh: RT

Theo AFP, đêm ngày 28/4 rạng sáng ngày 29/4, cảnh sát đã thẩm vấn 27 người và tạm giam 24 người tham gia phong trào "Nuit debout" tại quảng trường République.

Bà Tatyana Fedorova, mẹ của Baranova nói trên mạng xã hội Facebook: “Tôi đã gặp con gái mình sau cuộc biểu tình, và tôi đã rất lo lắng cho nó, tôi không quan tâm đến quyền của những người công nhân kia”.

Cảnh sát Pháp đã bắt giữ 87 người sau cuộc biểu tình, tuy nhiên không xác định được danh tính người đeo mặt nạ đã tấn công nữ phóng viên Nga trong video.

Xem thêm video:

[mecloud]ryxMZB7dUo[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news