Tin mới

Video: "Nữ quái" đi ôtô lại bị bắt quả tang trộm đồ ở chợ Khâm Thiên

Thứ năm, 12/05/2016, 17:10 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ vào shop vải tại chợ Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội), nhân lúc chủ shop không để ý đã lấy trộm tiền và một số món đồ khác nhưng bị bắt tại trận.

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ vào shop vải tại chợ Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội), nhân lúc chủ shop không để ý đã lấy trộm tiền và một số món đồ khác nhưng bị bắt tại trận.

[mecloud]UVHbiJc2L9[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại cảnh một người phụ nữ vào shop vải tại chợ Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội), nhân lúc chủ shop không để ý đã lấy trộm tiền và một số món đồ khác nhưng bị bắt tại trận.

Theo nội dung đoạn clip, cô gái khoảng 30 tuổi đeo khẩu trang, đi vào cửa hàng may đo quần áo. Sau khi để ý xung quanh và phát hiện túi đồ của khách đang để trên ghế, cô gái này thò tay vào trộm tài sản.

Tuy nhiên, hành vi của cô gái bị chủ cửa hàng phát hiện và “bắt tại trận”.

Sau một hồi quanh co, nữ quái này phải thừa nhận nhưng vẫn cố cãi: "Em chưa kịp lấy gì cả" và liên tục phân trần "Em vào để may quần áo, chứ ví chị ấy để góc kia em có làm gì đâu".

Nữ quái trộm đồ bị người dân bắt tại trận.

Chủ cửa hàng yêu cầu mở camera tại tiệm để đối chứng, lúc này, nữ quái mới dịu giọng xin lỗi và trình bày hoàn cảnh có con nhỏ để xin mọi người bỏ qua…

Đoạn clip được đăng tải sau ít phút đã thu hút hàng nghìn lượt người theo dõi và bình luận.

Không ít người nhận diện ra đây chính là “nữ quái” vào một cửa hàng buôn bán hàng vải trên đường Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) vào cuối tháng 3/2016, bị camera an ninh và chủ cửa hàng bắt quả tang.

Tiếp xúc với phóng viên Báo Người đưa tin, anh Văn Hà – chủ cửa hàng cũng chính là người phát hiện “nữ quái” có hành vi trộm cắp tài sản cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 11/5.

“Cô gái đi chiếc xe SH, vào cửa hàng và ngồi thẳng xuống hàng ghế trong khi khách hàng đang đứng đo áo dài. Cô ta nhìn thấy túi đựng đồ của khách để ở ghế bên cạnh có tài sản và thò tay để lấy.

Tôi là người nhìn thấy trực tiếp cô ta đang mở túi của khách nên giữ luôn tay cô ta lại để bắt quả tang”, anh Hà kể.

Một nhân viên cửa hàng thuật lại: “Khi ngồi xuống ghế, cô ta giả vờ cầm mảnh vải để xem mẫu. Liền theo đó là cô ta luồn tay ra phía sau để với lấy chiếc túi của khách. Lần thứ nhất có vẻ sợ bị lộ thì cô ta buông tay ra, sau khoảng 10 phút nói chuyện “linh tinh” cô ấy tiếp tục mở túi của khách, thì bị chủ cửa hàng bắt quả tang”.

Theo lời anh Hà, khi sự việc bị phát hiện, mọi người khu vực kéo đến xem rất đông và anh Hà đã gọi công an đến giải quyết.

“Trong chiếc túi của cô gái này, cảnh sát phát hiện nhiều điện thoại. Đáng chú ý là có chiếc ví và có thẻ mang tên một người phụ nữ. Ngay lúc đó tôi cũng gọi người này đến nhận mặt.

Khi đến, người phụ nữ này cho biết bị mất ví khi đi mua hàng ở địa bàn khác, trong ví có 8 trệu đồng”, anh Hà nói thêm.

Sáng 12/5, "nữ quái" vẫn bị tạm giữ tại trụ sở Công an phường Thổ Quan (quận Đống Đa, Hà Nội) và có rất nhiều chủ cửa hàng là bị hại tới trình báo những thông tin liên quan đến người này.

Được biết, cô gái có hành vi trộm cắp trong vụ việc nói trên là T.D.H (SN 1984, trú tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội). Đây cũng chính là nhân vật được nhắc đến trong vụ trộm cắp tài sản gây tiếng đình đám, ở một cửa hàng trên đường Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) vào ngày 28/3 vừa qua.

Xem thêm video:

[mecloud]n50hPG4qM2[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news