Tin mới

Video: Ông bố dùng máy bay điều khiển từ xa để nhổ răng cho con gái

Thứ hai, 21/09/2015, 11:42 (GMT+7)

Thay vì đưa con tới nha sĩ, một ông bố ở Anh đã nghĩ ra cách nhổ răng cho con gái rất độc đáo… đó là sử dụng máy bay điều khiển từ xa.

Thay vì đưa con tới nha sĩ, một ông bố ở Anh đã nghĩ ra cách nhổ răng cho con gái rất độc đáo… đó là sử dụng máy bay điều khiển từ xa.

[mecloud] yMJznD0Izi[/mecloud]

Video ghi lại quá trình nhổ răng

Trong đoạn video, ông bố buộc một đầu sợi dây nhỏ vào máy bay không người lái và đầu còn lại vào chiếc răng đang lung lay của cô con gái. Sau khi chiếc máy bay được điểu khiển di chuyển ra xa để kéo căng sợi dây, chiếc răng cũng được kéo ra khỏi miệng bé gái.

Trong khi cô bé tỏ ra khá lo lắng thì người cha lại vô cùng phấn khích với ý tưởng độc đáo của mình. Anh thậm chí còn cười phá lên khi sợi chỉ nha khoa gắn với chiếc máy bay điều khiển từ xa giật chiếc răng lung lay ra khỏi lợi của cô con gái.

Cô bé khá lo lắng với cách nhổ răng độc đáo của bố mình

Tuy nhiên, kết thúc màn nhổ răng độc nhất vô nhị này, cô bé đã nhanh chóng chạy đi tìm chiếc răng cũ của mình và tự tin khoe về chiếc răng mới nhú ra trước ống kính.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi được đăng lên mạng, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút Cộng đồng mạng với hàng chục ngàn lượt xem và bình luận.

Xem thêm video "Bất ngờ với thân hình 6 múi của cậu bé 9 tuổi":

[mecloud]zD1AThA4s6[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news