Tin mới

Video: Phẫn nộ những màn người lớn đánh lạc hướng để trẻ nhỏ trộm đồ

Thứ năm, 21/04/2016, 15:42 (GMT+7)

Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh người lớn đánh lạc hướng nhân viên để con mình trộm điện thoại, tiền trong cửa hàng khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh người lớn đánh lạc hướng nhân viên để trẻ nhỏ trộm điện thoại, tiền trong cửa hàng khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

[mecloud]jI6PieLJfd[/mecloud]

Cách đây vài ngày trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 người phụ nữ dàn cảnh, xúi trẻ vào cửa hàng trộm điện thoại khiến dân mạng bức xúc. Tuy nhiên, ngày hôm trên mạng lại xuất hiện đoạn clip ghi lại một vụ tương tự.

Người phụ nữ chỉ tay về phía quầy thu ngân

Trước đó vào tháng 12/2015, Cộng đồng mạng cũng từng bức xúc trước một clip tương tự khi người lớn dắt trẻ con vào một cửa hàng giày tại Hà Nội rồi đánh lạc hướng nhân viên để đứa trẻ 3 tuổi trộm tiền trong một cửa hàng.

Có thể nói, đây là chiêu thức trộm cắp chuyên nghiệp và có bài bản. Chúng thường lợi dụng trẻ em để thực hiện hành vi trộm cắp trong một số cửa hàng.

Đứa bé nhanh chóng cầm chiếc điện thoại rồi nhét vào người

Sau khi xem xong những hình ảnh này, nhiều người bức xúc: "Sao người lớn lại xúi con trẻ làm một chuyện như vậy", "Dạy con những điều tốt ko được lại xúi con làm trò này, lẽ nào muốn huấn luyện cho con hành nghề trộm cắp ngay từ nhỏ".

Xem thêm video:

[mecloud]K1YDnpfSxq[/mecloud]

T.Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh lạc hướng