Tin mới

Phẫu thuật cắt tai, mũi để giống loài rồng trong thần thoại

Thứ tư, 06/04/2016, 09:51 (GMT+7)

Một cựu giám đốc ngân hàng tại Mỹ đã chấp nhận trải qua những ca phẫu thuật đau đớn, cắt tai và mũi để trông giống với loài rồng trong thần thoại.

Một cựu giám đốc ngân hàng tại Mỹ đã chấp nhận trải qua những ca phẫu thuật đau đớn, cắt tai và mũi để trông giống với loài rồng trong thần thoại.

[mecloud]V7IH9JtODN[/mecloud]

Daily Mail đưa tin cho biết Eva Tiamat Baphomet Medusa (55 tuổi) là một người chuyển giới sang nữ đến từ Quận Maricopa (tiểu bang Arizona, Hoa Kì), bị ám ảnh bởi loài rồng trong thần thoại. 

Tiama đã tiến hành phẫu thuật để có gương mặt giống rồng trong thần thoại. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, vị cựu giám đốc ngân hàng tự gọi mình là Tiamat. Đây là tên của một con rồng trong trò chơi điện tử.

Tiamat luôn bị ám ảnh bởi loài thú trong thần thoại và thích được mọi người kêu theo biệt danh là “Dragon Lady” (Quý cô rồng). 

Và để thực hiện được ước mơ kỳ lạ này, Tiamat đã tiến hành nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, gồm cắt tai, mũi, nhổ răng, tách lưỡi và tạo sừng, đổi màu mắt...xăm vảy rồng khắp cơ thể. 

Ca phẫu thuật gần đây nhất của Tiamat vào tháng 2/2016 khi cô quyết định vứt bỏ đôi tai. Trước đó, vào tháng 4/2015, Tiamat đã cắt và chỉnh hình mũi cho giống với mũi rồng. 

Tiamat chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng "Tôi là Dragon Lady, một người chuyển giới từ nam sang nữ đang trong quá trình biến đổi thành người rồng. Tôi dần biến thành người bò sát nhờ lột đi lớp da người, thay đổi cơ thể và để lại nhân tính phía sau”. 

Đoạn chia sẻ kỳ lạ của Tiamat ngay lập tức đã thu hút được sự tò mò của nhiều người, lượt theo dõi Facebook của cô lên đến hơn một triệu người.

Gần đây, Tiamat đăng tải loạt ảnh trước và sau phẫu thuật giai đoạn 1990 – 2016 để kể lại quá trình biến từ người đàn ông tên Richard Fernandez thành “Dragon Lady”.

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]UmXpGFdamL[/mecloud]

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news