Tin mới

Video: Sập núi kinh hoàng ở Colombia 61 người thiệt mạng

Thứ ba, 19/05/2015, 16:29 (GMT+7)

Chính quyền Colombia cho hay, tính đến nay, các vụ lở đất dữ dội tại khu vực phía tây bắc nước này ngày 18/5 đã làm ít nhất 61 người thiệt mạng.

Chính quyền Colombia cho hay, tính đến nay, các vụ lở đất dữ dội tại khu vực phía tây bắc nước này ngày 18/5 đã làm ít nhất 61 người thiệt mạng.

[mecloud]GHEUC3qt7D[/mecloud]

Truyền thông quốc tế đưa tin cho biết mưa lớn trong nhiều ngày đã làm một vách núi lớn sập xuống với bùn và nước đã chôn vùi phần lớn thị trấn Salgar, tỉnh Antioquia, Colombia vào hôm 18/5 vừa qua.

Chính quyền Colombia cho hay, tính đến nay, các vụ lở đất dữ dội tại khu vực phía tây bắc nước này ngày 18/5 đã làm ít nhất 61 người thiệt mạng, hàng chục người khác vẫn mất tích.

61 thường dân Colombia đã thiệt mạng

Mưa lớn trong nhiều ngày làm một vách núi lớn sập xuống với bùn và nước đã chôn vùi phần lớn thị trấn Salgar, tỉnh Antioquia.

Theo giới chức tỉnh Antioquia, con số thương vong trên mới chỉ là ước tính ban đầu khi hầu như toàn bộ thị trấn Salgar đã bị phá hủy hoàn toàn, các tuyến đường giao thông qua đây cũng bị hư hỏng nghiêm trọng.

Tổng thống Colombia ông Manuel Santos ngay lập tức tuyên bố sẽ gửi đội cứu hộ khẩn cấp tới khu vực thảm họa.
Colombia cũng có thể ban bố tình trạng khẩn cấp tại tỉnh Antioquia để huy động mọi nguồn lực hỗ trợ các nạn nhân vụ lở đất kinh hoàng trên.

Hoà Bình – Phan Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news