Tin mới

Video: Siêu bão Mangkhut quật gãy thang máy 22 tầng ở Hồng Kông

Thứ hai, 17/09/2018, 10:36 (GMT+7)

Siêu bão mạnh nhất đổ bộ Hong Kong trong gần 2 thập kỷ qua khiến chiếc thang máy 22 tầng gãy đôi trước khi rơi xuống đất.

Siêu bão mạnh nhất đổ bộ Hong Kong trong gần 2 thập kỷ qua khiến chiếc thang máy 22 tầng gãy đôi trước khi rơi xuống đất.

Trang News.com.au đưa tin, siêu bão Mangkhut đã đổ bộ vào đất liền khiến 66 người tử vong và khiến hàng trăm chuyến bay bị hủy khi càn quét qua Philippines, Hong Kong và Macau.

Theo đó, hơn 2,4 triệu người ở tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, ngày 16/9 cũng đã phải sơ tán và gần 50.000 tàu đánh cá đã về cảng neo đậu để tránh bão.

Hiện trên các trang mạng xã hội liên tiếp xuất hiện các video clip người dân ở Hong Kong chia sẻ về sức mạnh khủng khiếp của siêu bão Mangkhut.

Video trên quay lại khoảnh khắc một trục thang máy đổ gãy khỏi một tòa nhà cao tầng đang xây dựng ở Hồng Kông khi bão Mangkhut tàn phá hòn đảo này, tờ Independent đưa tin.

Video quay từ chung cư gần đó cho thấy thang máy gãy làm đôi trước khi rơi xuống mặt đất.

Theo Independent, tòa nhà là một dự án xây dựng nhà ở 22 tầng. Trước đó, cảnh sát đã sơ tán 40 cư dân nên không ai bị thương trong sự việc.

Ở một video clip khác, cư dân Hong Kong chia sẻ, mưa to kèm gió lớn khiến các căn nhà cao tầng ở Hong Kong rung lắc mạnh như thuyền gặp sóng dữ hoặc bị động đất.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news