Tin mới

Video: Sở chỉ huy IS nổ tung trong đợt không kích của Nga

Thứ năm, 01/10/2015, 10:23 (GMT+7)

Bộ Quốc phòng Nga hôm 30/9 đã công bố video cho thấy cảnh sở chỉ huy IS ở Syria bị nổ tung trong các đợt không kích của nước này.

Bộ Quốc phòng Nga hôm 30/9 đã công bố video cho thấy cảnh sở chỉ huy IS ở Syria bị nổ tung trong các đợt không kích của nước này.

Ngay sau khi được Thượng viện Nga cho phép, các máy bay của Nga đã rầm rộ không kích các mục tiêu của IS tại Syria…

Truyền thông Nga dẫn thông báo từ Bộ Quốc phòng cho biết đợt không kích đã phá hủy hoàn toàn các mục tiêu, trong đó đáng chú ý là một trung tâm chỉ huy của khủng bố IS.

[mecloud]KQBfdPCqED[/mecloud]

"Đợt không kích được triển khai sau khi bay trinh sát dựa trên thông tin chính phủ Syria cung cấp", Thiếu tướng Igor Konashenkov, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, cho biết thêm.

Trước đó, Tổng thống Nga Putin cũng khẳng định Nga sẽ không tham gia vào các hoạt động trên mặt đất.

Trong khi đó, Washington cáo buộc rằng Nga ném bom nhằm vào lực lượng nổi dậy phản đối chính quyền Tổng thống Syria Bashar al-Assad dưới danh nghĩa tấn công IS. Khaled Khoja, đứng đầu Liên minh Quốc gia, gồm nhiều nhóm đối lập ở Syria, tố Nga không kích làm 36 dân thường thiệt mạng.

Phản bác lại thông tin này, Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov khẳng định "Đừng nghe Lầu Năm Góc nói về các cuộc tấn công mà hãy hỏi Bộ Quốc phòng Nga".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news