Tin mới

Video sốc: Người đàn ông bám dây cáp cõng học sinh qua lũ dữ

Thứ bảy, 24/09/2016, 21:43 (GMT+7)

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 người đàn ông cõng 2 học sinh nhỏ, bám dây cáp đi trên đường ống để vượt qua con suối có nước lũ cuồn cuộn bên dưới.

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 người đàn ông cõng 2 học sinh nhỏ, bám dây cáp đi trên đường ống để vượt qua con suối có nước lũ cuồn cuộn bên dưới.[mecloud] p5wngb9bBb[/mecloud]

Trong những ngày vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh 2 người đàn ông cõng theo 2 em học sinh nhỏ vượt lũ dữ. Theo nội dụng đoạn video, hai người đàn ông cõng theo 2 em nhỏ lần từng bước chân trên ống sắt do bắc qua suối. Trên lung hai em nhỏ có đeo theo cặp sách, níu chặt vai người cõng. Trong khi đó, hai người đàn ông thì lần từng bước chân, tay vịn chặt vào sợi cáp để qua suối.

Tuy nhiên, do đoạn đường khó khăn và nguy hiểm nên khi đến giữa chừng, người đàn ông này đành bất lực quay lại. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút nhiều sự quan tâm của các thành viên. Các thành viên đều bày tỏ xót xa khi chứng kiến những khó khăn, nguy hiểm trên con đường đến trường của 2 học sinh nhỏ tuổi.

Người đàn ông cõng học sinh qua lũ dữ

Theo báo Thanh Niên, VnExpress, sự việc được ghi lại tại thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình. Ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Sơn Hóa, cho biết việc người dân lần theo ống nước chỉ diễn ra vào những ngày mưa lớn, con suối Bá Bàn dâng cao. Bên kia suối có 5 hộ dân sinh sống với 5 học sinh, gồm 2 em mầm non, 2 tiểu học và một trung học cơ sở.

Hàng ngày khi nước suối thấp, người dân và học sinh vẫn lội qua. Tuy nhiên, khi nước lớn, người dân phải đi trên ống nước, bám dây cáp để băng qua suối.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lũ dữ