Tin mới

Video: Tay súng IS gào khóc gọi mẹ khi bị bắt

Thứ hai, 11/01/2016, 14:44 (GMT+7)

Một tay súng thuộc nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đã liên tục gào khóc và gọi mẹ khi bị các chiến binh người Kyrd ở Iraq bắt giữ.

Một tay súng thuộc nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đã liên tục gào khóc và gọi mẹ khi bị các chiến binh người Kyrd ở Iraq bắt giữ.

Theo đoạn video được đăng tải trên LiveLeak, tay súng IS sau khi bị bắt giữ và đánh đập, đã gào lên khóc, gọi "Mama, mama" và cầu xin được tha thứ.

Tay súng IS này bị bắt sau một cuộc tấn công vào các căn cứ nhỏ lẻ của tổ chức khủng bố IS của các chiến binh người Kurd ở Iraq.

[mecloud]OrmfLLRGXd[/mecloud]

Hồi tháng 11/2015, một tay súng IS sau khi bị lực lượng người Kurd bắt giữ, trói, và đưa lên xe tải cũng đã òa "khóc như mưa", xin lực lượng người Kurd tha mạng. Tuy nhiên, một trong số những chiến binh Kurd đã tuyên bố hắn sẽ phải trả giá cho những tội ác mà IS gây ra.

Lực lượng người Kurd (hay thường được gọi là Peshmerga) là lực lượng tự vệ của khu tự trị Kurdistan (Iraq). Từ "Peshmerga" trong tiếng Kurd có nghĩa là "người đương đầu cái chết" hoặc "người thách thức cái chết".

Thời gian gần đây, IS liên tục phải hứng chịu thất bại ở Iraq và Syria, mất nhiều phần lãnh thổ mà chúng chiếm được ở hai quốc gia này. Liên quân quốc tế do Mỹ dẫn đầu, Nga, và một số nước khác đang tiến hành không kích nhóm khủng bố này, nhằm xóa sổ mối nguy cơ đe dọa hòa bình, an ninh thế giới.

Xem thêm video quân đội Syria dùng xe tăng phá hủy xe bom liều chết IS:

[mecloud]KvHIjiPaCm[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news