Tin mới

Video: Hai hot girl tuyển nữ Việt Nam 'đu trend' Tiktok cực vui nhộn, CDM được phen cười nghiêng ngả

Thứ năm, 17/08/2023, 17:54 (GMT+7)

Mới đây, hai nữ tuyển thủ Thanh Nhã cùng Hoàng Thị Loan đã khiến CĐM 'bỏng mắt' với màn đu trend hô hấp cực hot.

Sáng hôm 16/8, Tik tok của hậu vệ Hoàng Thị Loan (hoangloan95) đã đăng tải đoạn clip 'hô hấp nhân tạo'. Cụ thể, Thanh Nhã ngã ra sàn và Hoàng Thị Loan đến sơ cứu. Khi tiếng nhạc nổi lên, các cô gái của ĐT nữ Việt Nam cũng nhún nhảy theo. Team phụ đạo còn có sự tham gia của hai đàn chị là Bích Thùy và Tuyết Dung.

Đoạn video trên đến nay đã thu hút hơn 30.000 lượt xem, gần 5.000 lượt thích và rất nhiều bình luận. Một CĐV hỏi: 'Chị Nhã có ổn không chị', Hoàng Thị Loan đáp lại hài hước: 'Bất ổn em ạ'

Đoạn video trên đến nay đã thu hút hơn 30.000 lượt xem, gần 5.000 lượt thích và rất nhiều bình luận. Một CĐV hỏi: "Chị Nhã có ổn không chị", Hoàng Thị Loan đáp lại hài hước: "Bất ổn em ạ"

 

Một người hâm mộ khác nói thêm: 'chị diễn hay vậy'. Một người khác bình luận: 'nhà mình bất ổn quá' - cùng biểu tượng cảm xúc mặt cười
Một người hâm mộ khác nói thêm: "chị diễn hay vậy". Một người khác bình luận: "nhà mình bất ổn quá" - cùng biểu tượng cảm xúc mặt cười

Nữ tuyển thủ Hoàng Thị Loan nhận được nhiều sự quan tâm trên MXH nhờ vẻ ngoài xinh xắn. Hậu vệ sinh năm 1995 thường xuyên cập nhật các clip bắt trend trên Tiktok. Kênh Tiktok hoangloan95 hiện có gần 150K người theo dõi cùng 1.3 triệu lượt thích.

Hiện tại, Hoàng Thị Loan đang tập trung cùng đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 19 tại hàng châu (Trung Quốc). Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ ASIAD, đội tuyển nữ Việt Nam cùng bảng D với Nhật Bản, Nepal và Bangladesh.

Các trận đấu tại vòng bảng của tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 22/9 đến ngày 28/9 tại sân vận động Wenzhou Olympic, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Video: Hai hot girl tuyển nữ Việt Nam 'đu trend' Tiktok cực vui nhộn, CDM được phen cười nghiêng ngả - Ảnh 1

Ảnh: Tiktok NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl