Tin mới

Video: Thanh niên cưỡng bức thiếu nữ khóc nức nở xin lỗi nạn nhân

Thứ năm, 21/07/2016, 09:00 (GMT+7)

Khi nhắc lại hành vi phạm tội cũng như gửi lời xin lỗi đến nạn nhân đối tượng giở trò đồi bại với thiếu nữ ở Bắc Giang bật khóc nức nở.

Khi nhắc lại hành vi phạm tội cũng như gửi lời xin lỗi đến nạn nhân đối tượng giở trò đồi bại với thiếu nữ ở Bắc Giang bật khóc nức nở.

[mecloud]ZwHADKCl1h[/mecloud]

Hai đối tượng Nguyễn Thành Bắc (SN 1995) và Trương Hùng Thế (SN 1988, đều trú tại xã Thường Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang) bị công an huyện Hiệp Hòa bắt do liên quan đến Vụ án hiếp dâm, cướp tài sản.

Tiếp xúc với PV báo Người Đưa Tin tại cơ quan điều tra, cả hai đối tượng đã bật khóc thút thít khi nhắc lại hành vi phạm tội cũng như khi nói về người thân và gửi lời xin lỗi đến nạn nhân.

Trước đó, theo thông tin trên báo Công an nhân dân, khoảng 23h ngày 13/7, chị Nhàn* (21 tuổi) trú huyện Phổ Yên, Thái Nguyên là công nhân tại một công ty, sau khi tan giờ làm đi về xã Thường Thắng, Hiệp Hòa tìm bạn trai, nhưng sau đó không liên lạc được với bạn.

Đối tượng Thế bật khóc nức nở - Ảnh cắt từ clip

Thời điểm đó, đối tượng Bắc và Thế đi chơi về gặp Nhàn. Hai đối tượng nảy sinh ý định cướp tài sản nên lân la hỏi chuyện.

2 đối tượng lừa nạn nhân có quen và biết nhà bạn trai Nhàn nói lên xe đèo đến. Cả 2 đèo nạn nhân đến bãi đất trống, sau đó, Bắc đứng ngoài cảnh giới, Thế khống chế chị Nhàn cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Trong lúc đang “hành sự” thấy có tiếng xe máy Thế cùng Bắc bỏ chạy và lấy đi 1 chiếc điện thoại Sam Sung, 1 túi xách bên trong có 600 nghìn đồng và nhiều vật dụng, giấy tờ của Nhàn.

Cả hai đều nghiện ma túy, trong đó Trương Hùng Thế có một tiền án về tội cướp tài sản.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]EZIPhYjP4o[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news