Tin mới

Video: thiếu nữ quỳ lạy, van xin vì trộm bia bị bắt

Thứ hai, 08/06/2015, 14:37 (GMT+7)

Bị phát hiện ăn trộm 3 thùng bia, cô gái đã bị người dân xúm lại “dằn mặt”. Quá sợ hãi, cô gái liên tục khóc lóc, quỳ lạy xin tha.

Bị phát hiện ăn trộm 3 thùng bia, cô gái đã bị người dân xúm lại “dằn mặt”. Quá sợ hãi, cô gái liên tục khóc lóc, quỳ lạy xin tha.

[mecloud]OYuNTKYzPS[/mecloud]

Nguồn clip: Beat.vn

Mới đây, một clip ghi lại cảnh tượng thiếu nữ quỳ lạy, khóc lóc van xin đừng báo công an sau khi bị bắt quả tang ăn trộm 3 thùng bia được chia sẻ đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Hiện trường vụ trộm bia. Ảnh: beat.vn/Trí thức trẻ

Những hình ảnh trong clip cho thấy, vào nhập nhoạng tối, một thiếu nữ bị vây quanh bởi một nhóm đông người và bị những người này liên tục mắng chửi. Nguyên dân là do cô bị bắt gặp ăn trộm. Đám đông người giận dữ dọa báo công an khiến thiếu nữ hoảng sợ, liên tục khóc lóc van xin.

Có thể nghe rõ những tiếng nói trong clip như: “Gọi công an đến tìm cho ra nhà nó, em thấy mấy đứa có hội với nhau", "Gọi công an đến đây"... và giọng cô gái nói trong nước mắt: "Chị tha tội cho em"…

Thông tin trên báo Trí thức trẻ cho hay, theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, vụ việc xảy ra vào tối ngày 7/6, tại đường Phan Chu Trinh, TP Vinh, Nghệ An. Trong lúc thiếu suy nghĩ, cô gái này đã ăn trộm 3 thùng bia Halida của một cửa hàng và bị chủ cửa hàng cũng như người dân bắt tại trận. Quá bực tức, những người này đã quây vào mắng chửi, thậm chí đe dọa báo công an để răn đe và trừng phạt cô gái.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip thiếu nữ