Tin mới

Video: Thót tim cảnh sử tử đói phá xe, đòi ăn thịt du khách

Thứ tư, 11/11/2015, 17:26 (GMT+7)

Hình ảnh hai chú sư tử háu đói xông vào một chiếc xe chở du khách để gặm bánh xe, khiến những người ngồi trong xe thót tim

Hình ảnh hai chú sư tử háu đói xông vào một chiếc xe chở du khách để gặm bánh xe, khiến những người ngồi trong xe thót tim.

[mecloud]xU3nBEntSB[/mecloud]

Đoạn video ghi lại một cảnh tượng vừa thú vị cũng vừa hoảng sợ tại Công viên quốc gia Serengeti, Tazania, phía Đông châu Phi. Những con sư tử to lớn bao vây quanh một chiếc xe du lịch và bắt đầu gặm lốp.

Những du khách ngồi sợ hãi trong xe còn lũ sư tử thì tìm cách phá lốp và đập cửa kính. Trong vòng suốt một giờ, những con sư tử đã bao vây và gặm nát lốp của chiếc xe du lịch này.

Cảnh sử tử đói phá xe của du khách. Ảnh cắt từ clip

Người  ghi lại những hình ảnh trên là Emmanuel Bayo, một hướng dẫn viên trong công viên. Anh nói: “Thật sự đáng sợ, những con sư tử trong vườn quốc gia đang rất đói nhưng may mắn không có vụ tấn công người nghiêm trọng nào xảy ra. Chúng đánh hơi được có mùi của con người bên trong khi chiếc xe chạy ngang qua. Chúng đã cố tìm cách để vào được bên trong xe suốt 1 giờ. Những con sư tử phá bánh xe và đập kính. Bi kịch có thể xảy ra nếu như chúng tôi không có kính cường lực ngăn sư tử”.

Dù những hình ảnh trên khiến người xem không khỏi giật mình nhưng người hướng dẫn này cho rằng: “Tuy điều đó đáng sợ nhưng cũng thú vị không kém. Tôi nghĩ mọi người nên tham quan vườn quốc gia với tôi để có những trải nghiệm thế này”.

Xem thêm video "Báo đốm 'dạo chơi' trong khu dân cư gây hoảng loạn": 

[mecloud]o5ytERnyyk[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vườn quốc gia