Tin mới

Video: Trèo tường rào vào nhà, khoắng sạch tiền mừng cưới

Thứ hai, 08/06/2015, 13:58 (GMT+7)

Thấy nhà chị Nga chỉ khóa cổng nhưng còn cửa nhà vẫn mở, Thịnh trèo tường rào và dễ dàng đột nhập vào trong nhà lục tìm trộm cắp tài sản.

Thấy nhà chị Nga chỉ khóa cổng nhưng còn cửa nhà vẫn mở, Thịnh trèo tường rào và dễ dàng đột nhập vào trong nhà lục tìm trộm cắp tài sản.

Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Vĩnh Tường vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Phan Bá Thịnh, sinh năm 1994, trú tại xã Ngũ Kiên, huyện Vĩnh Tường về hành vi trộm cắp tài sản.

[mecloud]x1GsysfiSb[/mecloud]

Trước đó, Công an huyện Vĩnh Tường nhận được đơn trình báo của chị Phan Thị Nga, trú tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) về việc bị trộm đột nhập vào nhà trộm cắp một số tài sản gồm 3 chỉ vàng, 3 điện thoại di động, 10 triệu đồng tiền mặt và 60 chiếc phong bì bên trong có tiền mừng đám cưới của con gái chị Nga.

Tài sản thiệt hại trị giá khoảng 30 triệu đồng. Chỉ sau 1 ngày nhận tin báo, công an huyện Vĩnh Tường đã nhanh chóng điều tra làm rõ thủ phạm gây án là Phan Bá Thịnh.

Tại cơ quan Công an, Phạm Bá Thịnh khai nhận, do ở cùng xã nên biết việc gia đình chị Nga tổ chức đám cưới cho con gái. Nắm bắt tâm lý của gia chủ sau khi tổ chức đám cưới các thành viên trong gia đình thường mệt mỏi, ngủ say, khoảng 2h sáng hôm đó, Thịnh đến nhà chị Nga với mục đích để trộm cắp tài sản. Thịnh thấy nhà chị Nga chỉ khóa cổng nhưng còn cửa nhà vẫn mở, Thịnh trèo tường rào và dễ dàng đột nhập vào trong nhà lục tìm trộm cắp tài sản.

Sau khi trộm cắp được tài sản Thịnh bắt xe xuống Hà Nội ăn chơi và lẩn trốn cho đến khi bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ.

Hiện cơ quan công an đã thu hồi các tang vật của vụ án, đồng thời tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

BP/ lược theo ANTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news