Tin mới

Video: Trêu ghẹo gái, nam thanh niên bị dân đánh nhừ tử vì tưởng là cướp

Thứ tư, 07/09/2016, 11:35 (GMT+7)

Sau khi trêu ghẹo một cô gái trẻ ngồi sau xe một nam thanh niên dẫn đến xô xát, người dân địa phương nhầm tưởng là vụ cướp đã vây bắt một nam thanh niên giao cho công an.

Sau khi trêu ghẹo một cô gái trẻ ngồi sau xe một nam thanh niên dẫn đến xô xát, người dân địa phương nhầm tưởng là vụ cướp đã vây bắt một nam thanh niên giao cho công an.

[mecloud]VSvcq5hB11[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ video ghi lại cảnh một thanh niên người đầy máu nằm bên đường van xin người dân tha, sau đó đột ngột bỏ trốn và bị người dân bắt lại.

Theo thông tin đi kèm video trên Vnexpress, sự việc xảy ra vào chiều 2/9, trên đường ĐT 742 thuộc xã Vĩnh Tân (thị xã Tân Uyên, Bình Dương). 

Theo thông tin từ Thanh Niên, sáng ngày 6/9, ông Lê Tấn Phong - Trưởng công an xã Vĩnh Tân (TX.Tân Uyên, Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ phương tiện và thụ lý hồ sơ giải quyết sự việc liên quan đến video trên.

Theo ông Phong, khoảng 16 giờ 45 ngày 2/9, Công an xã Vĩnh Tân nhận được tin báo của người dân về việc có 2 người "cướp tài sản" trên đường ĐT 742 đoạn qua ấp 1 (xã Vĩnh Tân).

Người thanh niên trong clip được xác định là anh H. Ảnh cắt từ clip

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Tân phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113 đến hiện trường thì tìm thấy 2 thanh niên đang ẩn nấp trong lô cao su, cùng một chiếc xe máy BS 61N1 - 006.65 để bên lề đường.

Hai thanh niên được xác định là  Trần Chí H. (29 tuổi) và Phạm Văn Đ. (23 tuổi, cùng ngụ H.Bắc Tân Uyên, Bình Dương) Chiếc xe máy 61N1 - 006.65 là của anh H.

Theo lời khai anh H cho biết, anh H. điểu khiển xe máy chở anh Đ. đi trên đường ĐT 742 hướng về thành phố mới Bình Dương trong tình trạng say rượu.

Khi đến khu vực xã Vĩnh Tân, anh H. gặp một cặp nam nữ đi xe máy cùng chiều liền buông lời chọc ghẹo người nữ ngồi phía sau. Người nam đang điều khiển đã chửi bới dẫn đến lời qua tiếng lại, sau đó H đưa chân đạp ngã xe của cặp nam nữ trên.

Người đi đường tưởng là vụ cướp đã truy đuổi quyết liệt H và Đ. Anh H bị té ngã trên đường chạy, bị nhiều vết thương trên đầu và tay chân. Sau khi van xin người dân tha không báo công an bất thành, anh H bỏ trốn vào lô cao su và bị bắt giữ.

Cũng theo ông Phong, khi công an đến hiện trường, đôi nam nữ đi xe máy cũng đã rời đi, đến nay chưa liên hệ được. Hiện anh H. bị thương khá nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Xem thêm: Video: Vợ và tình nhân lao vào đánh nhau khi cùng vào viện thăm chồng

[mecloud]AI9Wr8VfhV[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news