Tin mới

Video: Trộm bẻ khóa dắt 3 xe máy của thầy giáo, sinh viên nhanh như chớp

Thứ tư, 18/11/2015, 13:50 (GMT+7)

Chỉ chưa đầy 7 phút đồng hồ, 3 chiếc xe máy được khóa càng, khóa cổ cẩn thận vẫn bị kẻ gian đánh cắp dễ dàng.

Chỉ chưa đầy 7 phút đồng hồ, 3 chiếc xe máy được khóa càng, khóa cổ cẩn thận vẫn bị kẻ gian đánh cắp dễ dàng.

Mới đây, chị Đặng Thị L. (23 tuổi, trú tại Văn Lâm – Hưng Yên), là sinh viên đang theo học tại Hà Nội đã trình báo về việc mình và hai người bạn bị kẻ gian trộm cắp xe máy.

Theo nội dung đơn thư phản ánh được báo Đời sống & Pháp luật đăng tải, vào lúc 9h ngày 16/11, chị L. có mặt tại địa chỉ số 107 E2 Phố Lương Thế Vinh (phường Bắc Thanh Xuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để tham gia một lớp học Tiếng Hàn.

[mecloud]efmi9a5E3R[/mecloud]

Trước khi lên tầng 4 của ngôi nhà để học, chị L. đã để xe dưới nhà và khóa cổ xe, khóa từ, khóa hình chữ U ở bánh sau xe rất cẩn thận.

Tuy nhiên đến khoảng 10h30 cùng ngày, khi lớp học tan, thầy giáo người nước ngoài cùng các học viên ra về. Khi xuống nơi để xe thì mọi người tá hỏa phát hiện 3 chiếc xe máy của chị Đặng Thị  L., thầy giáo và chị Bùi Thị Lan Tr. (23 tuổi, bạn cùng học với L.) bị mất.

“Chiếc xe máy Air blade màu đen mang BKS 29E1-85664 là của thầy giáo, xe của Bạn Tr. là xe Honda Lead màu vàng, của tôi là xe Honda Lead màu trắng mang BKS 89L1-169.69. Cả 3 chiếc xe đều bị mất cắp dù chúng tôi đã khóa kỹ càng” – Chị L. cho biết.

Sau khi phát hiện sự việc, chị L. cùng 2 nạn nhân khác đã tới cơ quan Công an Phường Thanh Xuân Bắc để viết đơn trình báo.

Cũng theo chị L. nhà hàng xóm tại dãy nhà học có lắp camera và ghi lại được hình ảnh tên trộm dắt từng chiếc xe theo những hướng khác nhau.

Theo miêu tả của chị L., đoạn video ghi lại hình ảnh tên trộm có dáng cao gầy, đầu đội mũ phớt, bịt khẩu trang. Tên trộm vận bộ đồ màu xanh đen, mọi cử chỉ, hành động của kẻ “đạo chích” đều rất linh hoạt. Chỉ chưa đầy 7 phút đồng hồ, 3 chiếc xe máy được khóa càng, khóa cổ cẩn thận vẫn bị đánh cắp dễ dàng.

Trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật, một cán bộ công an phường Thanh Xuân Bắc xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Đặng Thị L. cùng các nạn nhân liên quan.

“Chúng tôi đã tiếp nhận đơn trình báo và làm hồ sơ gửi đội điều tra tiến hành xử lý. Vì sư việc xảy ra liên quan cả tới nạn nhân là người nước ngoài nên sự việc sẽ được chuyển sang cả phòng hình sự thụ lý và điều tra” - vị công an phường cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news