Tin mới

Video: Trộm SH không thành, mất luôn xe wave

Thứ hai, 03/11/2014, 14:16 (GMT+7)

Camera trước cửa hàng thời trang trên phố Xã Đàn đã ghi lại hình ảnh 2 đối tượng phối hợp với nhau trộm xe SH.

 

 

Camera trước cửa hàng thời trang trên phố Xã Đàn đã ghi lại hình ảnh 2 đối tượng phối hợp với nhau trộm xe SH.


Trưa 1/11, hai nam thanh niên đi xe Wave màu xanh đến cửa hàng bán quần áo H2T Shop trên phố Xã Đàn. Thanh niên áo hoa giả vờ làm khách vào mua hàng. Thanh niên áo trắng đứng lượn lờ ở ngoài.

Một lúc sau, đối tượng áo hoa ra nổ máy xe đi. Đối tượng áo trắng cũng nhanh chóng bẻ khóa xe SH. Khi tên này đang chuẩn bị phóng đi thì cô gái từ trong cửa hàng lao ra chặn đầu. Tên trộm vứt xe SH lại bỏ chạy.

 

 

Đối tượng đi xe Wave xanh cũng rồ ga bỏ chạy nhưng đã bị một thanh niên kéo lại. Cuối cùng, gã cũng đành vứt lại chiếc xe Wave của mình và chạy nốt sau một hồi nỗ lực vùng vẫy.

Video đã được tung lên mạng Youtube sau đó không lâu.

Cô gái từ trong cửa hàng lao ra chặn đầu tên trộm SH

Anh Tùng (chủ cửa hàng quần áo) cho hay, sau khi vụ việc xảy ra, một tên trộm đã bị người dân bắt được và giao cho Công an phường Phương Liên.

Trả lời chúng tôi, lãnh đạo Công an quận Đống Đa xác nhận, cơ quan này đã được Công an phường Phương Liên bàn giao đối tượng và tang vật để lập hồ sơ xử lý.

Theo tìm hiểu, đối tượng bị bắt tên là Tuấn (quê Nam Định), chính là đối tượng áo trắng đã trực tiếp bẻ khóa xe SH. Tuấn đang bị Công an Nam Định truy nã cũng về tội "trộm cắp tài sản".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news