Tin mới

[Video] Trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 8: Mai Quốc Việt giả gái bị chê

Thứ bảy, 06/06/2015, 19:40 (GMT+7)

Lúc 21h15' trên Tinmoi.vn tối nay, mời độc giả xem Video trực tiếp Gương mặt thân quen tập 8 với nhiều màn hóa thân xuất sắc, kịch tính và đầy thú vị của các nghệ sĩ: Mai Quốc Việt, Thanh Duy, Ái Phương, Ngọc Liên, Khương Ngọc và Nhật Thủy.

Lúc 21h15' trên Tinmoi.vn tối nay, mời độc giả xem Video trực tiếp Gương mặt thân quen 2015 tập 8 với nhiều màn hóa thân xuất sắc, kịch tính và đầy thú vị của các nghệ sĩ: Mai Quốc Việt, Thanh Duy, Ái Phương, Ngọc Liên, Khương Ngọc và Nhật Thủy.

Được biết, Mai Quốc Việt tuần này sẽ vào vai ca sĩ Vân Khánh. Tuy nhiên, trong trailer tập 8 tung trước chương trình, tạo hình giả gái lần này của nam ca sĩ bất ngờ bị chê "như dọa ma". Anh diện áo dài trắng, trang điểm có phần cũ kỹ và đội lên mái tóc dài điểm màu bạc. Tuy nhiên, khán giả vẫn rất trông đợi tiết mục của Mai Quốc Việt và tò mò không hiểu, anh chàng sẽ giả giọng nghệ sĩ gốc Huế - Vân Khánh ra sao.

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 8, Thanh Duy cực kỳ bốc lửa lần đầu hóa thân thành chàng ca sĩ người Puer Rico- người đã từng đoạt nhiều giải thưởng với dòng nhạc Pop.

Những phần thi của các thí sinh khác như Ái Phương trong vai nghệ sĩ Thanh Nga, Ngọc Liên bị giao vai Dian Ross, Nhật Thủy hóa thân NSƯT Thanh Thúy và đặc biệt là Khương Ngọc hóa thân thành Ira Maya Sopha đang hứa hẹn một đêm thi cực kỳ kịch tính, hấp dẫn.

Trong vai trò khách mời, ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong Gương mặt thân quen 2015 tập 8 vớ thể hiện lại bài hát “Những giấc mộng dài”, một sáng tác của Nguyễn Hải Phong, Hit team.

Dương Triệu Vũ cho biết, anh cảm thấy khá hồi hộp, lo lắng khi phải biểu diễn trước anh trai “khó tính” là nghệ sĩ hài Hoài Linh. Tuy nhiên, khác hẳn với áp lực của Dương Triệu Vũ, Hoài Linh khá vui vẻ, thậm chí anh còn cười tít mắt khi thấy em trai trình diễn chuyên nghiệp trong một chương trình lớn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news