Tin mới

Video: Về quê ăn cưới, bị nhân viên mở két sắt "cuỗm" gần 100 triệu đồng?

Thứ ba, 12/04/2016, 09:21 (GMT+7)

Sáng 11/4, sau khi ngủ dậy, anh Nguyễn Văn Quang (trú tại Hải Hậu, Nam Định) phát hiện camera trong nhà bị cúp xuống, ngắt nguồn điện, đồng thời số tiền gần 100 triệu trong két sắt biến mất.

Sáng 11/4, sau khi ngủ dậy, anh Nguyễn Văn Quang (trú tại Hải Hậu, Nam Định) phát hiện camera trong nhà bị cúp xuống, ngắt nguồn điện, đồng thời số tiền gần 100 triệu trong két sắt biến mất.

[mecloud]gzpmQRQPpQ[/mecloud]

Tin tức từ anh Nguyễn Văn Quang – chủ cửa hàng áo cưới Love (xóm 3, Trực Đại, Trực Ninh, Nam Định) kể lại, ngày 10/4, anh cùng gia đình về quê đi ăn đám cưới có giao lại nhà và chìa khóa cho 2 học viên học việc tại tiệm ảnh cưới nhà mình là Vũ Văn K. (SN 1993) và bạn gái tên L. (SN 1998) trông coi.

Đến 23h cùng ngày, anh trở về nhà thì phát hiện cửa khóa ngoài, tưởng hai đi chơi nên anh cũng vào ngủ. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, khi ngủ dậy thì không thấy 2 nhân viên này đâu nữa, anh liên hệ qua điện thoại cho cả 2 thì đều không liên lạc được.

K. và L. là hai nghi can trong vụ trộm gần 100 triệu đồng tại cửa hàng áo cưới Love của anh Nguyễn Văn Quang.

“Mình nhìn camera thì thấy camera bị cúp xuống. Không những vậy, nguồn của camera rút ra từ bao giờ. Trong khi đó, chiếc két sắt mình để ngay phía sau camera. Thấy lo lắng, mình mở nó ra kiểm tra thì phát hiện, 105 triệu trong két sắt đã không cánh mà bay” – anh Quang nói.

Cũng theo lời anh Quang nói, chìa khóa chiếc két sắt anh để lại cùng chìa khóa nhà cho 2 nhân viên làm tại cửa hàng nhà mình. Sau khi phát hiện mất trộm, anh kiểm tra thấy chiếc két sắt được mở khóa chứ không bị đập phá hay có dấu hiệu gì bất thường.

Anh Quang cho biết thêm, cách đây khoảng hơn 1 tháng, anh có nhận 2 bạn này là học viên, học việc tại tiệm ảnh cưới. Để tiện cho công việc, anh Quang để hai bạn nhân viên ăn ở và làm việc luôn tại đây.

“Bình thường, khi làm việc ở cửa hàng thì thấy 2 bạn ấy cũng rất là chăm chỉ. Nhưng cũng mới chỉ làm ở đây khoảng 1 tháng nên mình cũng không biết cá tính của các bạn ấy như thế nào. Chỉ biết các bạn ý cũng chịu khó làm, ăn nói thì dễ nghe…”

Trước khi tuyển vào học việc tại tiệm áo cưới của gia đình, anh Quang có hỏi và biết được địa chỉ của gia đình của 2 nhân viên này. Vì thế, ngay sau khi sự việc xảy ra, anh đã tìm đến gia đình của K. và L. để nói chuyện.

“Mình qua nhà bạn trai tên K. hỏi thì biết bố mẹ bạn ấy đang làm trên Hà Nội. Riêng bạn gái chỉ có mẹ ở nhà, bố đi làm ăn xa. Mẹ bạn gái nói rằng, bạn ấy đi từ tháng 9 năm trước tới giờ không về nhà…”

“Camera bị đẩy cụp xuống nên không ghi lại được hình ảnh trong nhà. Vì thế, mình cũng chưa có bằng chứng chứng minh là các bạn đó lấy tiền của mình. Tuy nhiên, sâu chuỗi mọi sự việc xảy ra, mình suy đoán K. và L. chính là hai nghi can lấy trộm tiền của gia đình mình.

Chiếc két sắt có tổng 105 triệu, nhưng mở ra kiểm tra chỉ còn 9,2 triệu đồng.

Được biết, ngay sau khi phát hiện ra sự việc, anh Quang đã trình báo lên công an xã Trực Đại và Công an huyện Trực Ninh (Nam Định).

Liên quan đến vụ việc, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Huy - Trưởng Công an xã Trực Đại. Chia sẻ thông tin, ông Huy cho biết: “Công an xã có nhận được trình báo của anh Quang. Hiện, Công an xã đã mời đội điều tra Công an huyện Trực Ninh về làm thủ tục ban đầu”.

Ông Huy cho biết thêm, Công an xã Trực Đại đã cử người đi xác minh lí lịch của 2 nghi can trên. Thông tin ban đầu, đối tượng nam được xác định là Vũ Văn Kh. và nữ là L. (chưa rõ họ), 2 nghi can của vụ việc hiện đã bỏ trốn.

PV báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Xem thêm video:

[mecloud]ZPOE6lB3Cy[/mecloud]

Mộc Miên - Diệu Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: camera