Tin mới

Video: Xe tăng, tên lửa Nga khai hỏa tại triển lãm quốc tế

Thứ năm, 18/06/2015, 14:18 (GMT+7)

Tại triển lãm Diễn đàn Quân sự - Công nghệ quốc tế Army-2015, khách tham quan đã được chứng kiến xe tăng, pháo và các hệ thống tên lửa của Nga khai hỏa, phô diễn sức mạnh.

Tại triển lãm Diễn đàn Quân sự - Công nghệ quốc tế Army-2015, khách tham quan đã được chứng kiến xe tăng, pháo và các hệ thống tên lửa của Nga khai hỏa, phô diễn sức mạnh.

Trong ngày 16 và 17/6, quân đội Nga đã có những màn phô diễn hỏa lực của các loại vũ khí hiện đại nhất, từ các chiến đấu cơ, trực thăng tấn công, tới màn “múa balê” của đội hình xe tăng.

Lực lượng đặc nhiệm Spetsnaz thì có một số màn trình diễn nhảy hip hop như các vũ công đích thực.

Vũ khí Nga phô diễn hỏa lực:

[mecloud]Hb0oym9ssp[/mecloud]

Army-2015 được tổ chức tại Patriot Park (Công viên Yêu nước), thị trấn Kubinka, ngoại ô thủ đô Moscow. Sự kiện được xem là triển lãm quân sự lớn nhất trong lịch sử Nga này khai mạc hôm 16/6 và mở cửa đón du khách một ngày sau đó.

Hơn 5.000 trang thiết bị quân sự, gồm xe tăng, hệ thống tên lửa, phương tiện chở quân bọc thép, phi cơ, từ tất cả phân nhánh của các lực lượng vũ trang Nga được trưng bày trên khu vực rộng 5.000 hecta. Army 2015 do Bộ Quốc phòng Nga tổ chức và kéo dài đến ngày 19/6.

Dàn phóng rocket TOS-1A khai hỏa trong triển lãm tại Kubinka, ngoại ô Moscow.

Theo các nhà tổ chức, mục đích chính của sự kiện này nhằm tạo ra một diễn đàn gắn kết các nhà sản xuất vũ khí Nga và những bên đang sử dụng hoặc quan tâm tới công nghệ quân sự Nga cũng như của nước ngoài.

Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu cũng cho biết: “Triển lãm này có thể được coi như một siêu thị quốc phòng nơi quân đội các quốc gia khác có thể tham quan, thử nghiệm và mua bán vũ khí”. Đã có đại diện từ 70 quốc gia tới dự triển lãm này.

Xe tăng T-80 khai hỏa "tưng bừng".

Xem thêm video choáng ngợp dàn vũ khí tối tân của Nga tại triển lãm Army-2015:

[mecloud]xH8BbSO1gw[/mecloud]

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news