Tin mới

"Xem giò" cầu thủ Iraq mà HLV Miura ngán nhất

Thứ năm, 08/10/2015, 10:22 (GMT+7)

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận với Iraq, HLV Toshiya Miura dè chừng trước sức mạnh của đội bóng Tây Á với nhiều cầu thủ từng thi đấu tại châu Âu. Trong đó, Ali Adnan Kadhim, người đang thi đấu tại Serie A cho Udinese là cái tên mà HLV trưởng ĐTVN ngán nhất. 

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận với Iraq, HLV Toshiya Miura dè chừng trước sức mạnh của đội bóng Tây Á với nhiều cầu thủ từng thi đấu tại châu Âu. Đặc biệt, Ali Adnan Kadhim, người đang thi đấu tại Serie A cho Udinese là cái tên mà HLV trưởng ĐTVN ngán nhất. 

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐT VIỆT NAM VS ĐT IRAQ

[mecloud]XrPFAlTcPT[/mecloud]

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Iraq đã triệu tập rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại các nền bóng đá phát triển như châu Âu, Mỹ... Trong đó đáng chú ý nhất là hậu vệ trái Ali Adnan Kadhim (21 tuổi), người đang thi đấu tại Serie A cho Udinese. 

Ali Adnan (số 3) từng đối đầu với ĐT Anh trong màu áo ĐT Iraq

Cầu thủ này từng thi đấu cho CLB Caykur Rizespor của Thổ Nhĩ Kỳ trước khi chuyển đến đầu quân cho Udinese. Anh là cầu thủ Iraq đầu tiên chơi bóng ở giải đấu hàng đầu của Italia. Cầu thủ 21 tuổi này đá trận ra mắt ở Serie A khi Udinese đánh bại nhà ĐKVĐ Juventus với tỉ số 1-0 trên sân khách vào tháng 8/2015. Năm 2013, Ali Adnan giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á. Tờ Daily Mail còn đưa tên anh vào danh sách 20 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất chơi bóng ở châu Âu 2014. 

Ali Adnan Kadhim được mệnh danh là "Gareth Bale châu Á" và đã thi đấu 34 trận cho đội tuyển Iraq. Anh đã ghi được 2 bàn thắng. Đây cũng là lý do mà HLV Miura lưu tâm đến cầu thủ này và chắc chắn ông sẽ giao nhiệm vụ cho các học trò lưu ý với "nhân tố đặc biệt" này ở trận đấu tối nay trên sân Mỹ Đình. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news