Tin mới

Video: Xúc động bài hát con trai tặng mẹ nhân ngày mùng 8/3

Thứ tư, 02/03/2016, 11:12 (GMT+7)

Ngày mùng 8/3 đang đến rất gần, nhiều người băn khoăn không biết dành tặng món quà gì cho mẹ, ca khúc của bạn trẻ dưới đây sẽ khiến bạn rưng rưng nước mắt.

Ngày mùng 8/3 đang đến rất gần, nhiều người băn khoăn không biết dành tặng món quà gì cho mẹ, ca khúc của bạn trẻ dưới đây sẽ khiến bạn rưng rưng nước mắt.

[mecloud]OGqUEqGzrJ[/mecloud]

“Lời con gửi mẹ” sáng tác Hoàng Phúc Anh, biểu diễn Tân Trần và Luny được chia sẻ vào đúng dịp 8/3 nên đã nhận được rất nhiều bình luận của Cộng đồng mạng, thậm chí là những bình luận bày tỏ sự xúc động.

Luny người thể hiện phần rap của ca khúc cho biết: “Bài hát sáng tác trong hoàn cảnh khi người con xa nhà đi học đại học tại Hà Nội, phải tự lập làm tất cả mọi thứ một mình...Ở một nơi xa lạ không còn vòng tay mẹ chở che lo lắng quan tâm, dù đôi lần có mệt mỏi nhưng mẹ là người khiến mình cố gắng mẹ luôn sợ con mình không có bạn bè lúc nào cũng hỏi xem con có bạn hay chưa. Mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất dù đôi lần mẹ có mệt mỏi nhưng chưa bao giờ than trách con mình dù chỉ một câu”.

Ca khúc "Lời con gửi mẹ" gây xúc động mạnh.

Thông qua ca khúc chàng trai này cũng bày tỏ mong muốn cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã làm cho mình.

“Mình chưa bao giờ nói yêu mẹ và bây giờ mình muốn nói với mẹ là con yêu mẹ rất nhiều dù biết chỉ là lời nói nhưng mình sẽ cố gắng trở thành một người thành đạt”, Luny bày tỏ thêm.

Sau những tháng ngày vất vả, khôn lớn người con đã hiểu được nỗi lòng người mẹ.

Cũng nhân ngày mùng 8/3, chàng trai trẻ 9X cũng đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến mẹ mình và các bà mẹ: “Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 mình chúc mẹ mình và các bà mẹ khác luôn hạnh phúc khoẻ mạnh bên chúng con hãy luôn nở nụ cười mẹ nhé…

Và mình muốn gửi đến mọi người hãy nghĩ đến mẹ dù chỉ một giây thôi mẹ đã cố gắng cả cuộc đời vì chúng ta rồi hãy dành một ngày bên mẹ”.

Theo Thanh Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news