Tin mới

Việt Hương vui vẻ đón sinh nhật sau sự cố lưu diễn tại Nhật

Thứ ba, 14/10/2014, 14:39 (GMT+7)

Sau khi trở về Việt Nam, Việt Hương đã được tổ chức sinh nhật vui vẻ cùng những người bạn thân thiết.

 

 

 

 

 

 

Sau khi trở về Việt Nam, Việt Hương đã được tổ chức sinh nhật vui vẻ cùng những người bạn thân thiết. 

Sau sự cố của chuyến lưu diễn chương trình hoa hậu người Việt thế giới tại Nhật, Việt Hương cùng đoàn nghệ sĩ đã bay về nước. Mặc dù vật vả trong những ngày qua nhưng khi về đến quê nhà, cả đoàn ai nấy cũng vui mừng vì thoát những ngày khổ cực.

Sau chuyến lưu diễn buồn tủi, Việt Hương đã lấy lại nụ cười tươi tắn khi được bạn bè tổ chức sinh nhật ấm cùng tại nhà

Sau khi trở về nhà an toàn, Việt Hương đã được các bạn bè thân thiết tổ chức sinh nhật ấm cũng tại TP. HCM. Danh hài Việt Hương đã vui vẻ và lấy lại tinh thần khi được các bạn thân thiết tổ chức sinh nhật bất ngờ cho mình.

Hoàng Mập đích thân đã đứng lên tổ chức sinh nhật cho Việt Hương

Thay vì gương mặt u sầu, nụ cười tươi như hoa đã xuất hiện lại trên gương mặt của cô. Xuất hiện bên cạnh Việt Hương có rất nhiều bạn bè thân thiết, bên cạnh đấy còn có danh hài Hoàng Mập. Anh cùng với những người bạn thân thiết làm bữa tiệc nhỏ dành cho Việt Hương.

Việt Hương và Hoàng Mập chơi với nhau khi cả 2 còn là sinh viên nên tình bạn của họ rất khăng khít. Gia đình người bạn thân đều ở Mỹ nên anh cùng mọi người đứng ra tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho Việt Hương, bên cạnh đấy mọi người cũng muốn an ủi Việt Hương sau sự cố ngoài ý muốn. Hoàng Mập luôn là người bạn rất thân luôn xuất hiện khi Việt Hương có chuyện buồn.

Việt Hương tự tay cắt bánh chia cho con nuôi. Ngoài con ruột, nữ danh hài còn có một con nuôi lai Đức

Đạo diễn Vương Quang Hùng bất ngờ xuất hiện bất ngờ mừng sinh nhật Việt Hương

Việt Hương hạnh phúc sinh nhật bên những người thân yêu

Việt Hương không giấu vẻ bất ngờ và xúc động vì được bạn bè an ủi và thấu hiểu. Việt Hương nhanh chóng lấy lại vẻ tươi tắn và linh hoạt thường có, cô chủ động pha trò để góp vui cùng mọi người. Trước tình cảm của mọi người, nữ danh hài hải ngoại chia sẻ, cô không còn buồn phiền nữa. Nhờ có bữa tiệc này, cô cảm thấy ấm lòng hơn.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news