Tin mới

Vietjet Air: Tìm được chủ nhân chiếc xe Toyota trúng thưởng

Thứ ba, 21/10/2014, 08:40 (GMT+7)

Chương trình khuyến mại\n“Bay Vietjet - Trúng xe hơi” đã xảy ra tranh cãi nảy lửa xung quanh giải đặc biệt.\nTuy nhiên, đến hiện tại, chiếc xe hơi Toyota Vios E đã chính thức tìm được chủ\nnhân.

Chương trình khuyến mại “Bay Vietjet - Trúng xe hơi” đã xảy ra tranh cãi nảy lửa xung quanh giải đặc biệt. Tuy nhiên, đến hiện tại, chiếc xe hơi Toyota Vios E đã chính thức tìm được chủ nhân.

 

Trước đó, tại buổi quay số ngày 4/10/2014, VietJet đã tìm ra hành khách Huỳnh Ngọc Khánh trên chuyến bay VJ8389 ngày 23/9/2014 đã trúng giải thưởng cao nhất là xe toyota vios E trong chương trình "bay VietJet, trúng xe hơi". Theo thể lệ chương trình khuyến mãi VietJet đã công bố trước đó, chỉ cần anh Khánh đưa ra được cuống vé lên tàu (boarding pass), chiếc Toyota Vios E sẽ thuộc về anh.

Tuy nhiên, oái oăm ở chỗ chiếc vé trúng thưởng người đi là hành khách Huỳnh Ngọc Khánh nhưng tiền mua vé lại cho công ty Sino Asia Chanel (HongKong) chi trả. VietJet đã tỏ ra khá lúng túng, chưa biết phải trao giải thưởng cho ai. Trong khi đó, theo quy định của pháp luật, trường hợp giải thưởng đã công bố nhưng không có chủ nhân nhận thì chiếc xe sẽ phải sung công quỹ. Nếu VietJet trao giải không đúng đối tượng thì khả năng sẽ xảy ra khiếu kiện.

Liên quan đến những tranh cãi xung quanh quyền sở hữu hợp pháp giữa người có vé trúng thưởng và công ty trả tiền cho chiếc vé may mắn trúng chiếc xe Toyota Vios E, trao đổi với chúng tôi, đại diện hãng hàng không VietJet Air cho hay, hành khách Huỳnh Ngọc Khánh và công ty của anh đã có tiếng nói chung trong việc phân xử chiếc xe hơi trúng thưởng.

Anh Huỳnh Ngọc Khánh - chủ nhân chiếc xe Toyota Vios E 

Tuy nhiên, anh Khánh và công ty của anh đã có sự thống nhất giữa hai bên trongviệc phân xử chiếc xe hơi trúng thưởng nên đến ngày 18/10/2014, Vietjet đã  trao giải thưởng lớn nhất của chương trình “Bay Vietjet – Trúng xe hơi” – xe Toyota Vios E cho hành khách Huỳnh Ngọc Khánh trên chuyến bay VJ8389 ngày 23/9/2014. Chiếc xe này sẽ thuộc sở hữu tài sản của Công ty Sino Channel Asia (Hong Kong) – nơi Anh Khánh làm trưởng phòng kinh doanh.

Anh Khánh - Trưởng phòngkinh doanh Công ty Sino Channel Asia cho biết: “Mừng quá! Đây là giải thưởng có được từ một chuyến đi công tác cho công ty. Công ty trả tiền nên giải thưởng thuộc về công ty. Đây là niềm may mắn mà tôi và công ty được hưởng, mọi người có xe đi và tôi tin rằng nó cũng sẽ mang lại may mắn trong việc kinh doanh của doanh nghiệp chúng tôi”.

Cũng theo đại diện của hãng hàng không VietJet Air, khi xảy ra tình huống phát sinh, chiếc vé của hành khách Khánh do công ty mua mà thể lệ cuộc thi lại quy định cụ thể là trao giải cho hành khách bay, bản thân đơn vị tổ chức khuyến mãi cũng lúng túng.

Việc hành khách đã trúng thưởng nhưng khó nhận được xe gây tranh cãi lớn không chỉ vì đây là lần đầu tiên xảy ra tranh chấp giải thưởng khuyến mãi mà còn bởi tình tiết pháp lý khá hy hữu.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news