Tin mới

Vietnam Airlines dừng chở khách từ châu Âu về Việt Nam

Thứ bảy, 14/03/2020, 14:17 (GMT+7)

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines đã phát đi thông báo các chuyến bay sẽ không đón khách từ Anh, Pháp, Đức về nước để ngăn ngừa dịch Covid-19 lây lan.

Tin từ VTV24Tri Thức Trực Tuyến, Vietnam Airline sẽ dừng chở khách từ châu Âu trên các chuyến bay về nước từ ngày 15/3.

Theo đó, các chuyến bay của Vietnam Airlines từ London (Anh), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) về Việt Nam sẽ không chuyên chở hành khách. Các chuyến bay khởi hành từ Việt Nam đi châu Âu vẫn được hãng phục vụ bình thường để hành khách Châu Âu trở về nước.

Từ 15/3, Vietnam Airlines sẽ ngừng chở khách từ châu Âu về Việt Nam. Ảnh: Internet

Hãng cũng đang làm việc với các cơ quan chức năng để các chuyến bay ngày 14/3 từ London (Anh), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) về Việt Nam khai thác bình thường nhưng hạ cánh tại các sân bay Vân Đồn, Cần Thơ và thực hiện cách ly hành khách.

Đây là động thái mới nhất của Vietnam Airlines trong bối cảnh có nhiều ca nhiễm mới xuất phát từ những người đến từ châu Âu trở về Việt Nam.

Trước đó,  Chính phủ Việt Nam quyết định tạm thời chưa cho nhập cảnh đối với khách du lịch đến từ hoặc đã đi qua các nước thuộc khu vực Schengen và Vương quốc Anh và Bắc Ireland trong vòng 14 ngày trước ngày dự kiến đến Việt Nam; tạm dừng việc cấp thị thực tại cửa khẩu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news