Tin mới

Vietnam Idol: Phát hiện thí sinh có lượng vote tăng đột biến

Chủ nhật, 23/02/2014, 09:13 (GMT+7)

Dù vậy, lượng tăng này chưa vượt khỏi phạm vi quy định của ban tổ chức nên chưa sử dụng đến biện pháp loại.

Dù vậy, lượng tăng này chưa vượt khỏi phạm vi quy định của ban tổ chức nên chưa sử dụng đến biện pháp loại.

Sau yêu cầu từ phía VTV, nhà sản xuất Vietnam Idol mùa thứ 5 là BHD đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng có liên quan để tiến hành kiểm tra và xác minh lại toàn bộ số lượng tin nhắn dành cho top 8 để làm rõ về kết quả bình chọn được đánh giá là "bất thường" của Gala 2 mà dư luận đang quan tâm.

Ngay sau đó, kết quả kiểm tra cho thấy lượng tin nhắn dành cho một số thí sinh tuy có tăng cao một cách đột biến so với đêm công bố kết quả Gala 1, nhưng tất cả vẫn chưa vượt khỏi phạm vi quy định của ban tổ chức.

Vietnam Idol: Phát hiện thí sinh có lượng vote tăng đột biến

Phú Hiển được ban giám khảo cứu trong đêm công bố kết quả tuần trước.

Bắt đầu từ Gala 3 trở đi, ban tổ chức sẽ tiếp tục cùng với đơn vị kiểm soát để theo dõi, rà soát kỹ lưỡng và gắt gao hơn việc bình chọn dành cho mỗi thí sinh để đảm bảo mang đến một cuộc chơi công bằng, minh bạch và vô tư nhất dành cho tất cả thí sinh tham gia.

Ngoài ra, với kết quả xác minh này, ban tổ chức cùng đạo diễn chương trình Nguyễn Quang Dũng và giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cũng đã có buổi làm việc với top 8 để giúp các thí sinh có suy nghĩ một cách đúng đắn, nghiêm túc về cuộc thi. Đó là, mỗi thí sinh đều có quyền kêu gọi bạn bè, gia đình và người thân nhắn tin bình chọn cho mình, nhưng tất cả đều không được đi quá giới hạn cho phép về cách thức nhắn tin/bình chọn của Ban tổ chức. Nếu phát hiện có bất kỳ thí sinh nào có dấu hiệu tiếp tục vi phạm, ban tổ chức sẽ có biện pháp xử lý nghiêm khắc và có thể, thí sinh đó sẽ phải dừng cuộc chơi.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh hướng dẫn các thí sinh trong Gala 3.


 Trong đêm Gala 3 sắp tới, 8 chàng trai cô gái gồm Phú Hiển, Nhật Thủy, Yến Lê, Ngân Hà, Đông Hùng, Tiến Việt, Minh Thùy và Phương Linh sẽ chính thức bước vào thử thách tiếp theo của Vietnam Idol 2013 với chủ đề Bài hát của những năm 2000. Đây được đánh giá là chủ đề khá thú vị để top 8 thăng hoa và thỏa sức sáng tạo cùng những bài hit cũ và mới của nhạc nhẹ Việt Nam.

Gala 3 sẽ diễn ra vào lúc 20h chủ nhật (23/2) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3.

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn: “Với bất kỳ một chương trình truyền hình thực tế nào dựa vào tin nhắn của khán giả thì mặt nào đó, chúng ta cũng phải chấp nhận sự “bất công”. Ngay cả với cuộc thi lâu đời nhất, cũng là kết quả đó nhưng sẽ có người hài lòng và có người thì không. Tuy nhiên, khán giả luôn là nhân tố quan trọng nhất để giành quyền quyết định.

Riêng với thí sinh khi đi thi, tôi cho rằng điều các em cần làm là phải xác định, cuộc thi không phải là tất cả, mà chỉ là một khởi đầu. Và nhiệm vụ quan trọng nhất họ cần làm là để lại ấn tượng gì cho khán giả để sau cuộc thi vì “cái hậu” sau đó có khi còn có ý nghĩa nhiều hơn cho tương lai của họ. Vì vậy, thay vì dùng mọi cách để tiến cho thật xa, họ cần suy nghĩ làm thế nào để kể được câu chuyện của mình trong cuộc thi. Đó mới là điều kiện quyết định".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news