Tin mới

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa đánh dấu cột mốc rất đáng tự hào

Thứ tư, 29/12/2021, 09:06 (GMT+7)

Sau thời gian chờ đợi, hãng xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã chính thức cho xuất xưởng VinFast VF e34, khai mở kỷ nguyên xe điện tại dải đất hình chữ S.

Đúng hẹn ngày 25/12, những chiếc VF e34 đến từ hãng xe của ông Phạm Nhật Vượng đã chính thức được trao tay khách hàng. Khoảnh khắc những chiếc Ô tô điện thông minh đầu tiên mang thương hiệu Việt lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất, khiến trái tim của không ít người rung động.

Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa đánh dấu cột mốc rất đáng tự hào
Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa đánh dấu cột mốc rất đáng tự hào

Được biết, chiếc ô tô hội tụ "tất cả trong một" của VinFast thuộc mẫu SUV điện phân khúc C, được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Xe được đánh giá có thiết kế hiện đại, khả năng tăng tốc ấn tượng, vận hành mượt mà, êm ái. Đặc biệt xe tích hợp nhiều tính năng thông minh với thời gian bảo hành trong vòng 10 năm.

Điểm nhấn khiến chiếc VF e34 thêm nổi trội chính là trợ lý ảo được điều khiển bằng giọng nói, có thể sử dụng tiếng Việt đa vùng miền. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm gần gũi, thoải mái nhất. 

Vinfast VF e34
Vinfast VF e34

Không những vậy, các tính năng như đặt dịch vụ khám chữa bệnh, giải trí, mua vé máy bay, xem phim, mua sắm trực tuyến... cũng được trang bị trên xe mà người dùng không cần phải sử dụng đến điện thoại hay máy tính.

Để chào mừng sự kiện trọng đại này, Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã tung ra ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho 25.000 khách hàng đầu tiên đặt mua VF e34. Theo đó, những khách hàng này sẽ được nhận ưu đãi tặng 12 tháng thuê pin trị giá 17,4 triệu đồng và gói tính năng nâng cao tùy chọn trị giá 60 triệu đồng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news