Tin mới

VinFast khuyến mãi cực lớn toàn bộ sản phẩm, nhiều hãng xe cạnh tranh phải ngỡ ngàng

Thứ hai, 05/07/2021, 15:48 (GMT+7)

Thị trường ô tô Việt đang nóng lên sau liên tiếp các chính sách khuyến mãi được những hãng xe hàng đầu giới thiệu. VinFast với tham vọng chiếm lĩnh thị phần, khẳng định vị trí đã mạnh tay ‘ra chiêu’, công phá mọi mức ưu đãi khác.

Theo đó, bắt đầu từ tháng 7 này, toàn bộ mặt hàng xe hơi phổ thông do VinFast kinh doanh đều được công ty hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. So với một số đối thủ chỉ dừng lại ở con số 50-60%, động thái này của hãng xe Việt Nam thực sự là một nước đi táo bạo.

VinFast khuyến mãi cực lớn toàn bộ sản phẩm, nhiều hãng xe cạnh tranh phải ngỡ ngàng - Ảnh 1

Với việc hỗ trợ 100% phí trước bạ, trừ thẳng vào giá xe, dòng Vinfast Fadil hiện có mức giá thấp nhất đã xuống chỉ từ 336,5 triệu đồng, thực sự là món hời lớn trong phân khúc xe cỡ nhỏ trên thị trường. So về phương diện khả năng vận hành, động cơ của Fadil hoàn toàn lấn lướt những đối thủ cạnh trạnh và giờ đây đã có mức giá còn dễ chịu hơn rất nhiều.

VinFast khuyến mãi cực lớn toàn bộ sản phẩm, nhiều hãng xe cạnh tranh phải ngỡ ngàng - Ảnh 2

Lux A2.0 và Lux SA2.0, 2 mẫu xe hạng sang cỡ E của hãng bên cạnh việc áp dụng Chính sách hỗ trợ tháng 7, VinFast vẫn tiếp tục duy trì ưu đãi cho voucher Vinhomes lên tới 200 triệu đồng. Đặc biệt trường hợp khách hàng trả thẳng 100% giá ngay khi nhận xe, mức giảm sẽ còn nhiều hơn nữa lên đến thêm gần 100 triệu đồng.

VinFast khuyến mãi cực lớn toàn bộ sản phẩm, nhiều hãng xe cạnh tranh phải ngỡ ngàng - Ảnh 3

VinFast còn khẳng định sự uy tín và chiều khách của mình, khi cam kết nếu xe về chậm hơn so với thời điểm nhận hàng, cứ mỗi tháng trong quá trình chờ đợi, công ty sẽ hỗ trợ thêm 20 triệu đồng. Quá nhiều ưu đãi, trồng ưu đãi. Với VinFast, khách hàng luôn là phía phải được hưởng lợi lớn nhất. 

Đặc biệt, một danh mục sản phẩm được rất nhiều người quan tâm chính là VinFast VF e34. Sau khi kết thúc thời gian khuyến mãi đợt 1 vào ngày 30/6, sang tháng 7 hãng xe thông báo áp dụng chính sách hỗ trợ 100% phí trước bạ dành cho khách hàng đã đặt cọc mua xe điện. Cụ thể, với khách hàng mới, đặt xe từ nay đến trước ngày 15/7, nếu đặt cọc 50 triệu đồng và không hoàn/huỷ/đổi sang mẫu xe khác sẽ được hưởng ưu đãi nói trên.

VinFast khuyến mãi cực lớn toàn bộ sản phẩm, nhiều hãng xe cạnh tranh phải ngỡ ngàng - Ảnh 4

Trường hợp khách đã đặt cọc 10 triệu từ kỳ khyến mãi trước, cũng có thể tham gia chương trình khi bổ sung thêm 40 triệu và cam kết nội dung tương tự. Đây vừa là động thái ưu ái, vừa là cách để VinFast khuyến khích người tiêu dùng chuyển hướng sang sử dụng xe ‘xanh’, thân thiện với môi trường.

Ngoài ưu đãi giá bản nổi bật đã nêu trên, công ty vẫn duy trì chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất thị trường của mình. Có thể kể đến như bảo hành 5 năm hoặc 165.000km đối với dòng xe Lux, miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành với tất cả dòng xe, “Đổi cũ lấy mới” hỗ trợ tiền mặt lên tới 50 triệu đồng,…​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VinFast

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.