Tin mới

VinFast Lux A2.0 giảm giá sâu, đại gia chi hàng trăm triệu độ thành siêu xe

Thứ năm, 17/09/2020, 08:57 (GMT+7)

Từ một chiếc xe sang chảnh, VinFast Lux A2.0 trở nên hầm hố hơn so với nguyên bản nhờ gói độ thân và gầm xe.

Kể từ khi VinFast Lux A2.0 được trình làng, đây không phải là mẫu xe hiếm thấy trên đường phố. Về tay chủ mới, số phận mỗi chiếc xe lại được chủ nhân định đoạt, có chiếc được giữ nguyên bản nhưng cũng có chiếc được độ lên để tạo dấu ấn riêng. Mỗi người có một cách khác nhau như đổi màu, lốp, đèn... nhưng ấn tượng nhất vẫn là chiếc xe được độ thân và gầm.

Đó là chiếc xe của một chủ xe tại Hà Nội. Chiếc xe VinFast Lux A2.0 đã được độ thân rộng kiểu bodykit dạng bắn đinh tán đang rất được ưa chuộng trong giới chơi xe Việt Nam.

Bản mô hình được dựng ban đầu cho chiếc xe (ảnh QS)

Để có được bộ bodykit thân rộng, chủ xe phải chấp nhận cắt phần vỏ nguyên bản ban đầu. Phần ốp thân rộng được xưởng độ tự chế tạo và gắn trực tiếp ra ngoài khu vực cắt.

>> Xem thêm: Tin xe ngày 16/9: Yamaha ‘lãnh án’ triệu hồi - Hyundai Tucson ra mắt

Ngoài ra, chiếc Lux A2.0 được thay bộ vành, lốp mới để đưa bánh ra ngoài, kết hợp với việc hạ gầm xuống thấp. Đặc biệt nhất là thống treo khí nén với hệ thống điều khiển của hãng Air Force cho phép nâng/hạ gầm tùy ý. Ngoài ra phần phanh hiệu suất cao cũng được chủ xe nâng cấp.

Màu xe nguyên bản là ghi xám cũng đã được đổi sang ghi xám mờ. Các chi tiết nẹp phía dưới được đổi sang tông màu tối. Logo VinFast trước và sau cùng nẹp phía trên đổi sang màu vàng chrome gần giống loại trên mẫu President.

Cuối cùng là quanh xe bổ sung các tấm ốp hướng gió. Đuôi xe có thêm cánh gió gắn cốp và che khuếch tán gió cạnh ống xả. Hệ thống ống xả cũng đã được độ lại. Chi phí độ xe được ước tính lên tới con số cả trăm triệu đồng.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Vespa Primavera mới nhất tháng 9/2020: Vẻ đẹp của sự sang chảnh

Được biết, giá xe ban đầu là 1,4 tỷ đồng tuy nhiên vì đang trong quá trình ưu đãi nên sau khi cộng dồn, xe được giảm giá cả trăm triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news