Tin mới

Điểm trùng hợp bất ngờ giữa 'tuesday' vụ Âu Hà My và 'tiểu tam' Lý Nam Đế

Thứ tư, 16/09/2020, 17:28 (GMT+7)

Không biết có phải cùng một sở thích chung hay không nhưng 'tuesday' vụ Âu Hà My và 'tiểu tam' trên phố Lý Nam Đế lại có sự trùng hợp đến kỳ lạ, khiến người xem không khỏi thắc mắc.

Thời gian gần đây, liên tiếp những vụ việc bắt gian chồng Ngoại tình xảy ra thu hút sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Nổi bật phải kể đến màn "vạch trần văn minh" của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My và màn bắt gian nóng hổi trên phố Lý Nam Đế của phu nhân "đại gia Inox".

Điểm trùng hợp đặc biệt giữa 'tuesday' vụ Âu Hà My và 'tiểu tam' Lý Nam Đế (ảnh internet)

Trong khi dư âm của vụ việc trước vẫn còn chưa biết khi nào kết thúc thì vụ thứ 2 lại rầm rộ. Vô tình, 2 vụ việc xảy ra cách nhau chỉ khoảng 1 tháng nên cộng đồng mạng đã có sự so sánh, xâu chuỗi và vô tình phát hiện sự trùng hợp vô cùng đặc biệt.

Chính là chú thỏ hồng khóc nhè (ảnh internet)

Không phải 3 set đồ của chị vợ, cô bồ nhí hay nữ hiệp sĩ xăm trổ và sự chú ý đổ dồn về món hàng "bất khả chiến bại" cùng có trong nhà của 2 cô "tiểu tam". Đó là chú thỏ hồng nhồi bông xuất hiện ở nhà "tiểu tâm" vụ Âu Hà My cũng có mặt trong nhà "tuesday" vụ Lý Nam Đế.

>> Xem thêm: Hàng xóm phố Lý Nam Đế tung clip góc quay khác vụ bắt gian 'tuesday' từ xe Lexus

Mặc dù rất xinh xắn nhưng lại có số phận đặc biệt (ảnh internet)

Không ít người đã tỏ ra mắc mắc về sự trùng hợp đặc biệt này. Có lẽ cũng vì sức ảnh hưởng của nó quá lớn mà sau đó, mặt hàng này đã "cháy" trên các mặt trận buôn bán hàng online. Hóa ra không hẹn mà lại gặp, 2 cô "tiểu tam" cùng thích chú gấu hồng dễ thương.

Hiện chi tiết này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"Tiểu tam" vụ Âu Hà My hay rao giảng đạo lý (ảnh internet)

Như đã thông tin trước đó, vụ việc khiến cả mạng xã hội xôn xao xảy ra vào chiều ngày 15/9 vừa qua. Một người phụ nữ đóng giả xe ôm đã tiếp cận và bắt gian tại trận chồng cùng bồ nhí trên chiếc xe Lexus của gia đình mình.

>> Xem thêm: 'Nữ hiệp' xăm trổ tiết lộ điều tiếc nuối tột cùng trong pha 'tung cước' xử người đàn ông trên phố Lý Nam Đế

Sự việc càng gây bức xúc hơn khi anh chồng sẵn sàng phản ứng với vợ để bảo vệ nhân tình, giúp "tiểu tam" tẩu thoát khỏi vòng vây của vợ. Sau khi sự việc xảy ra, cô vợ được cho là người đã lái chiếc Lexus LX 570 về còn anh chồng cùng bồ nhí lên taxi bỏ đi.

"Tiểu tam" bị bắt gian trên phố Lý Nam Đế (ảnh internet)

Thông tin mới nhất về vụ việc, chị vợ thông tin đêm hôm xảy ra vụ việc, chị đánh xe về nhà và không làm gì khác. Chị không bị thương gì, sức khỏe cũng không sao. Còn về người chồng, anh ta không nói gì nhưng cả đêm không về nhà. Hiện tại chị vợ không muốn quan tâm và cảm thấy mệt mỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news