Tin mới

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa tung ảnh cực nhắng trong xế sang 50 tỷ

Thứ tư, 16/09/2020, 15:36 (GMT+7)

Mặc dù đều đã là ông ngoại và bà ngoại rồi nhưng không thể phủ nhận cặp đôi vợ chồng đại gia Minh Nhựa vẫn trẻ măng, sẵn sàng bắt mọi trào lưu của giới trẻ.

Mới đây trên trang cá nhân, đại gia Minh Nhựa đã khiến Cộng đồng mạng được phen trầm trồ trước khoảnh khắc như "lão hóa ngược" của anh và vợ đẹp Mina Nguyễn. Cả hai diện trang phục cực cá tính, ngồi tạo dáng bên trong xế sang Rolls Royce 50 tỷ.

Minh Nhựa và vợ nhí nhảnh bên 'vợ hai' 50 tỷ (ảnh FBNV)

Càng bất ngờ hơn khi chú thích cho bức ảnh, vị đại gia nổi danh Sài thành đã nhắc đến một nhân vật đang làm mưa làm gió khác trên mạng xã hội đó là rapper Wowy: "Chúng tôi là người Việt. Ngồi đây xem Rap Việt. Và Wowy thấy việc...".

Chỉ với dòng chia sẻ ngắn gọn này thôi cũng đủ thấy mối quan hệ thân thiết giữa Minh Nhựa và 1 trong 4 HLV năm nay của Rap Việt. Dưới phần bình luận, ngay lập tức người được nhắc đến đã có màn hồi đáp: "Em sẽ quăng nón vàng cho anh nếu anh rap nha".

>> Xem thêm: Tin xe ngày 15/9: Hương Giang tậu xe 8 tỷ, Hyundai Grand i10 'lên đỉnh'

Nội thất bên trong của xế hộp 50 tỷ của Minh Nhựa (ảnh internet)

Bỏ qua mối quan hệ thân thiết giữa Wowy và Minh Nhựa thì sự quan tâm cũng đổ dồn về phía "vợ hai" 50 tỷ của vị đại gia công ty nhựa Long Thành. Đây là chiếc siêu xe được mệnh danh chỉ dành cho giới nhà giàu.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda Lead giữa tháng 9/2020: Giảm sâu vì dịch bệnh

Được biết chiếc xe là đời mới nhất của hãng trong năm 2020. Trước đó, khi tậu xế cưng về Minh Nhựa cũng từng đau đầu than rằng nhà quá nhỏ, không có chỗ để xe. Quả nhiên nhà giàu hay nhà nghèo thì ai cũng có những nỗi lo riêng!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news