Tin mới

VinFast President chính thức lộ diện, khiến nhiều đối thủ phải e dè

Thứ tư, 19/08/2020, 16:42 (GMT+7)

Sau thành công của 3 mẫu xe đầu tay Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0, VinFast đã có thể mạnh dạn tiếp tục giới thiệu “tân binh” President. Đây sẽ là mẫu xe hạng sang có thể cạnh tranh sòng phẳng cùng những đối thủ: BMW X7, Mercedes GLS, Lexus LX570.

VinFast President dòng xe hạng sang đắt giá nhất của VinFast được nhà sản xuất hé lộ từ thời điểm cuối tháng 7. Xe được giới thiệu sẽ sản xuất với số lượng giới hạn, được phát triển dựa trên mẫu Lux SA2.0 nhưng có kích thước lớn hơn.

Thiết kế hướng đến dòng xe SUV hạng sang cỡ lớn, cạnh tranh với các đối thủ như Lexus LX570 hay BMW X7. Xe có mức giá bán dự kiến vào khoảng 6-7 tỷ đồng. Trên thực tế, VinFast President đã được trưng bày tại Geneva Motor Show 2019.

Theo một số nguồn tin cho biết, SUV hạng sang VinFast President sẽ được trang bị động cơ V8 tương tự như trên chiếc siêu xe thể thao Chevrolet Corvette Stingray, có nguồn gốc từ General Motors.

Trên mẫu Xe Chevrolet Corvette Stingray V8, xe được trang bị động cơ có dung tích 6,2 lít, sản sinh ra công suất 455 mã lực hoặc 461 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm. VinFast khẳng định, President có thể đạt tốc độ tối đa 300 km/h.

So với phiên bản Lux SA2.0, VinFast President có nhiều chi tiết được nhấn nhá đặc biệt. So với biến thể thông thường, President có vẻ ngoài thể thao và nam tính hơn. Một số chi tiết đáng chú ý khác như mui xe có khe thông gió, lưới tản nhiệt phía trước kiểu mắt lưới, bộ vành 22 inch lớn hơn, phía sau là 4 ống xả.

Đây sẽ là mẫu xe hạng sang được VinFast định vị có thể cạnh tranh sòng phẳng cùng những đối thủ Đức, điển hình như BMW X7, Mercedes GLS hay đối thủ Nhật Lexus LX570.

Ngoài ra còn có các điểm nhấn bằng vàng được tìm thấy ở vành xe, đường ray mái, viền cửa sổ, tấm che bên hông, tấm bảo vệ cản và huy hiệu V.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.