Tin mới

VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng xuất hiện lung linh tại tòa nhà cao nhất Việt Nam

Thứ sáu, 18/09/2020, 17:12 (GMT+7)

Chiếc xe 'chủ tịch' VinFast President đã được trưng bày tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, Landmark 81 khiến ai nấy phải trầm trồ.

Sau khi chính thức ra mắt, VinFast đã được trưng bày tại sản của tòa nhà Landmark 81 (TP HCM). Không gian trưng bày được thiết kế theo mô hình chữ V, cách điệu từ logo VinFast và đường dập gân nổi khỏe khoắn, đặc trưng của phiên bản giới hạn.

Khu vực trưng bày xe VinFast President nằm ngay cạnh hồ phun nước, càng gây chú ý trong đêm nhờ có hiệu ứng ánh sáng đặc biệt khiến cho dòng xe ‘chủ tịch’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng thêm lung linh. Chiếc xe President được trưng bày có màu vàng Golden Rod, một trong 10 màu mới được hãng giới thiệu.

VinFast President dòng xe hạng sang đắt giá nhất của VinFast được nhà sản xuất hé lộ từ thời điểm cuối tháng 7 và được chính thức ra mắt vào đầu tháng 9. Thiết kế hướng đến dòng xe SUV hạng sang cỡ lớn, cạnh tranh với các đối thủ như Lexus LX570 hay BMW X7.

VinFast President có vẻ ngoài thể thao và nam tính, sở hữu động cơ V8 dung tích 6,2 lít, có thể cho công suất tối đa lên đến 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm.Một số chi tiết đáng chú ý khác như mui xe có khe thông gió, lưới tản nhiệt phía trước kiểu mắt lưới, bộ vành 22 inch lớn hơn, phía sau là 4 ống xả.

VinFast President có giá 4,6 tỷ đồng, đặc biệt với 100 khách hàng đầu tiên giá sẽ chỉ còn từ 3,8 tỷ đồng. Dòng xe ‘chủ tịch’ chỉ được sản xuất với số lượng khá 'nhỏ giọt' khi chỉ có 500 chiếc dành riêng cho thị trường tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news