Tin mới

VinFast sắp ra mắt mẫu xe điện mới: Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại

Thứ tư, 13/07/2022, 17:00 (GMT+7)

Theo các thông tin đã tiết lộ, mẫu xe máy điện mới của VinFast được trang bị phanh đĩa ở cả trước và sau, có thể tích hợp ABS, đồng hồ thông minh và được định vị ở phân khúc xe máy điện cao cấp.

Mới đây, Cục sở hữu trí tuệ vừa đăng tải Công báo sở hữu công nghiệp, trong đó có sự xuất hiện của một mẫu xe máy điện VinFast mới, cho thấy nhiều khả năng VinFast sẽ sớm tung ra một mẫu Xe máy điện mới tại Việt Nam.

Nhìn vào hình ảnh trên công báo, dễ dàng nhận thấy mẫu xe máy điện vừa được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp là một dòng xe hoàn toàn mới, có thiết kế khác với các mẫu xe điện hiện tại của hãng là Klara, Feliz hay Vento. Về tổng thể, mẫu xe máy điện mới VinFast vẫn giữ kiểu dáng xe ga scooter nhưng được thiết kế có phần giống với các sản phẩm xe Vespa.

VinFast sắp ra mắt mẫu xe điện mới: Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại - Ảnh 1

Đèn pha của xe có tạo hình tròn, hai đèn xi-nhan đặt dọc ở gần mép hai bên mặt nạ. Ốp thân xe phía sau được thiết kế khá mềm mại, kéo dài về phía đuôi xe. Đèn hậu có kích thước lớn giúp tăng khả năng nhận diện.

Các thông tin về trang bị của mẫu xe mới vẫn chưa được tiết lộ. Từ hình ảnh đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho thấy xe sở hữu động cơ điện đặt đồng trục với bánh sau nhưng chưa rõ thông số vận hành cụ thể.

Tuy nhiên có một điểm đáng chú ý là mẫu xe điện này được trang bị phanh đĩa tiêu chuẩn ở cả trước và sau, do đó có thể mẫu xe điện mới của VinFast sẽ được định vị ở phân khúc tầm trung hoặc cao cấp. Theo dự đoán, mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ được trang bị hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn, mặt đồng hồ của xe dạng kỹ thuật số với khả năng kết nối tới điện thoại thông minh qua Bluetooth.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.