Tin mới

Suzuki ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ, giá rẻ hơn hẳn Kia Morning

Thứ hai, 11/07/2022, 17:07 (GMT+7)

Mới đây, phiên bản mới của dòng SUV cỡ nhỏ Brezza mang tên Suzuki Brezza với 4 bản trang bị, bao gồm LXi, VXi, ZXI và ZXI+đã được Liên doanh Maruti Suzuki chào sân tại thị trường Ấn Độ, với giá bán chỉ từ 235 triệu đồng.

Suzuki Brezza 2022 có sự làm mới đáng kể trong thiết kế ngoại thất. Bên trên xe là nắp ca-pô hình vỏ sò phẳng hơn, ít đường dập gân. Đầu xe được thiết kế mới hoàn toàn với việc bổ sung hệ thống đèn pha với 2 bóng LED, bao quanh bằng dải đèn LED định vị ban ngày, hốc đèn sương mù, lưới tản nhiệt và cản trước. Ngoài ra, tem chữ nổi BREZZA nổi bật gây ấn tượng mạnh mẽ khi được đặt ở vị trí trung tâm giữa hai đèn hậu, cánh gió mui, cản sau màu đen và ốp gầm màu bạc sang trọng. 

Suzuki ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ, giá rẻ hơn hẳn Kia Morning - Ảnh 1

Nội thất xe có không gian cabin rộng rãi, mặt táp-lô phối 2 màu đen – nâu chủ đạo, trên mặt táp-lô và cửa xe được trang trí bởi một số chi tiết màu bạc. Suzuki Brezza 2022 sử dụng hệ thống âm thanh Arkamys, lẫy chuyển số sau vô lăng, vô lăng đáy phẳng, sạc điện thoại thông minh không dây, ghế bọc nỉ,  hệ thống đèn viền nội thất, cổng USB Type A và Type C, điều hòa tự động,...

Suzuki ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ, giá rẻ hơn hẳn Kia Morning - Ảnh 2

Các điểm nổi bật khác cũng phải nhắc đến là xe được trang bị camera 360 độ giúp người dùng quan sát dễ dàng, cửa sổ trời chỉnh điện, màn hình hiển thị trên kính lái (HUD),  Suzuki Connect cho các tính năng xe được kết nối và lỗ thông hơi điều hòa cho hàng ghế phía sau. 

Suzuki ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ, giá rẻ hơn hẳn Kia Morning - Ảnh 3

Hơn nữa, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch SmartPlay Pro+ với kết nối Apple CarPlay và Android Auto được áp dụng cho bản cao cấp đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Suzuki ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ, giá rẻ hơn hẳn Kia Morning - Ảnh 4

Làm nên sức mạnh của Suzuki Brezza 2022 chính là hệ truyền động mild hybrid với động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 137 Nm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news