Tin mới

Honda SH Mode bất ngờ được rao bán với mức giá rẻ bằng nửa Honda Vision

Thứ ba, 12/07/2022, 14:04 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga Honda SH Mode đang được rao bán với giá siêu rẻ chỉ còn hơn 24 triệu đồng, rẻ bằng nửa so với Vision ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, một tài khoản đã đăng bài rao bán xe máy trên website mua bán Chotot.com và nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng. Theo thông tin trong bài viết, đây là mẫu xe tay ga Honda SH mode đời 2015 màu đen.

Honda SH Mode bất ngờ được rao bán với mức giá rẻ bằng nửa Honda Vision - Ảnh 1

Honda SH Mode sản xuất năm 2015 có diện mạo hiện đại, năng động với cụm đèn pha và đèn định vị thấu kính màu xanh cao cấp, kết hợp cùng ốp hình chữ V thanh lịch. Thân xe còn bố trí các đường gân trải dọc, khiến SH Mode thêm phần nổi bật trên đường phố.

Honda còn cung cấp loạt trang bị cho xe như yên xe êm ái, sàn để chân rộng rãi, cốp xe dung tích tới 18 lít có thể đựng mũ bảo hiểm và các vật dụng khác, mặt đồng hồ điện tử hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức tiêu thụ nhiên liệu. Không dừng lại ở đó, Honda SH Mode 2015 còn được trang bị khóa tích hợp 4 chức năng khóa điện , khóa từ, khóa cổ và khóa yên giúp chống trộm hiệu quả.

Honda SH Mode bất ngờ được rao bán với mức giá rẻ bằng nửa Honda Vision - Ảnh 2

Honda SH Mode 2015 sử dụng sức mạnh đến từ khối động cơ 125cc eSP thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, mang lại khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ và tiết kiệm tối ưu so với những mẫu xe ga cùng phân khúc.

Chủ bài đăng muốn nhượng lại chiếc xe này với giá chỉ 24,5 triệu đồng, rẻ hơn Honda Vision mới hàng chục triệu đồng. Honda SH Mode là một trong những mẫu xe bán chạy cùng Honda vision, Air Blade hay Lead tại thị trường Việt Nam.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news