Tin mới

VinFast VF 3 chính thức lộ diện, nhiều chi tiết giống với những gì đã công bố

Thứ sáu, 07/07/2023, 11:12 (GMT+7)

So với những thông tin được công bố, bản lộ diện đời thực của VinFast VF 3 có nhiều điểm giống, gây áp lực cho Wuling HongGuang MiniEV.

Sau thời gian chờ đợi, ngày hôm nay 7/7 VinFast VF3 đã chính thức được diện kiến khách hàng tại chuỗi triển lãm VinFast - Vì tương lai xanh. Thế nhưng mẫu "mini car" này đã bị bắt gặp và nhanh chóng bị chụp lại ngay trước ngày sự kiện được diễn ra.

VinFast VF 3 chính thức lộ diện, nhiều điểm giống với công bố
VinFast VF 3 chính thức lộ diện, nhiều điểm giống với công bố

Trong ảnh của mình, VinFast VF3 đã được che chắn vô cùng cẩn thận, toàn bộ xe được phủ bạt và chỉ để hở hiếm hoi phần bánh xe, một chút viền và cánh cửa. Qua đó có thể thấy mẫu xe có màu vàng và nhiều khả năng đây là chiếc xe đã được hãng đăng tải trước đó.

Quan sát có thể thấy mâm xe 5 chấu, sơn đen, kích thước 16 inch tương tự thông tin được hãng cung cấp. Phía Vinfast cũng cho hay VF3 có chiều dài tổng thể là 3.114 mm. Xe còn có thiết kế 2 cửa với kiểu dáng trông vuông vức, khỏe khoắn tương tự như một chiếc SUV cỡ nhỏ vậy. Phần dải nhận diện hình chữ V ở phần đầu xe được làm từ kim loại thay vì dùng đèn LED.

VinFast VF 3 chính thức lộ diện, nhiều chi tiết giống với những gì đã công bố - Ảnh 1
 

Bên trong xe nội thất được giới thiệu khá đơn giản với một màn hình điện tử sau vô lăng. Vô lăng được tích hợp nút bấm, ghế bọc da, nhưng không có màn hình trung tâm. Bản Plus sẽ có màn hình cảm ứng 8 inch. Phía hãng xe ông Phạm Nhật Vượng cho biết thêm VF3 đảm bảo đem lại trải nghiệm vô cùng thoải mái, tiện nghi và không gian vừa cho 5 người song chưa công bố trang bị cụ thể. 

VinFast VF 3 chính thức lộ diện, nhiều chi tiết giống với những gì đã công bố - Ảnh 2
 
VinFast VF 3 chính thức lộ diện, nhiều chi tiết giống với những gì đã công bố - Ảnh 3
 

Hiện tại tầm vận hành của xe vẫn chưa được công bố, hãng cho biết pin có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại hàng ngày của người dùng. Cũng có thông tin cho rằng xe có thể đi được tối đa 285km. 

Với mẫu xe điện mini này, Vinfast có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn là Eco và Plus. Bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 9/2023 và tiến hành bàn giao xe vào quý III/2024. Hiện giá bán của xe vẫn chưa được hé lộ.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.