Tin mới

Vinfast VF e34 nâng cấp bộ loa 400 triệu đồng gây sốt, cách âm cực tốt

Thứ năm, 30/06/2022, 10:31 (GMT+7)

Sau khi tậu xế hộp từ hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng sản xuất, chủ nhân của chiếc VinFast VF e34 đã quyết định chơi lớn.

Mới đây một chủ xe VinFast VF e34 đã xuống tay hàng trăm triệu đồng để nâng cấp cho xế cưng dàn âm thanh cực xịn, biến mẫu xe điện này trở thành "vũ trường di động" nhưng cách âm vẫn cực tốt. Được biết đây là một trong những mẫu xe được độ âm thanh đáng chú ý tại sự kiện EMMA 2022 (Hiệp hội Âm thanh Xe hơi châu Âu), diễn ra tại TP.HCM từ 29/6 đến 1/7.

Vinfast VF e34 nâng cấp bộ loa 400 triệu đồng gây sốt, cách âm cực tốt. Ảnh: Zingnews.vn
Vinfast VF e34 nâng cấp bộ loa 400 triệu đồng gây sốt, cách âm cực tốt. Ảnh: Zingnews.vn

Sau khi nhận xe từ đại lý, người này đã mạnh tay nâng cấp hệ thống loa trên xe, đồng thời tăng khả năng cách âm cho xe. Dàn âm thanh nguyên bản được thay bằng dàn loa cao cấp của Brax và Focal. Vị trí của dàn loa nguyên bản cũng được thay đổi nhằm tạo ra hiệu ứng âm thanh tốt nhất, với hai cặp loa được gắn trên cột A.

Ngoại hình chiếc xe
Ngoại hình chiếc xe

Phần hàng ghế sau cũng được bổ sung thêm loa phụ. Ngoài ra, xe còn được cung cấp thêm một loa siêu trầm của Brax và hệ thống đèn LED màu ở cốp sau để trang trí. Phần không gian chứa hành lý trên xe được sử dụng để đặt hệ thống loa 400 triệu đồng. Để hoàn thành chiếc xe này, tổng cộng mất 1 tháng.

Loa bên trong
Loa bên trong
Vinfast VF e34 nâng cấp bộ loa 400 triệu đồng gây sốt, cách âm cực tốt - Ảnh 1

Đơn vị thi công cho hay hệ thống loa công suất lớn trên chiếc VinFast VF e34 sẽ sử dụng nguồn điện từ ắc-quy xe, song vẫn đảm bảo chất lượng vận hành và an toàn. Đây cũng được xem là chiếc VinFast VF e34 độ âm thanh đầu tiên tại Việt Nam.

Vinfast VF e34 nâng cấp bộ loa 400 triệu đồng gây sốt, cách âm cực tốt - Ảnh 2

Mẫu xe được trang bị động cơ điện ở cầu trước, cho công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Phần cụm pin lithium-ion có dung lượng 42 kWh cho khả năng được được khoảng 285 km khi sạc đầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news