Tin mới

Vĩnh Long: Bắt nữ giúp việc trộm 27 lượng vàng của chủ

Chủ nhật, 22/11/2015, 10:07 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt giữ đối tượng giúp việc nhà về hành vi trộm 27 lượng vàng SJC 

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt giữ đối tượng giúp việc nhà về hành vi trộm 27 lượng vàng SJC.

Theo tin tức từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Vĩnh Long cho biết ngày 16/11, ông Nguyễn Văn Mân (59 tuổi, ngụ xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) là chủ Doanh nghiệp tư nhân bán vật tư nông nghiệp trên địa bàn, phát hiện bị mất 27 lượng vàng SJC cất trong tủ nên trình báo cơ quan chức năng.

Từ tin báo, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng Công an huyện Vũng Liêm tiến hành làm rõ và mời những người liên quan đến nhằm phục vụ công tác điều tra.

Qua điều tra, công an xác định bà Nguyễn Thị Oanh (47 tuổi) - người giúp việc nhà của ông Mân, là thủ phạm trộm toàn bộ số vàng.

Đối thương Oanh tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Lâm

 Bà Oanh thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của gia chủ. Tại cơ quan công an, bà Oanh khai báo do là người giúp việc nên biết rõ ông Mân có rất nhiều tiền, vàng để trong tủ và có ý chiếm đoạt. Lợi dụng lúc cửa hàng ông Mân đông khách mua phân bón, thuốc trừ sâu nên đối tượng Oanh đã dùng dao cạy cửa tủ lấy đi 27 lượng vàng SJC của ông Mân.

Nhằm giấu hành vi phạm pháp của mình, sau khi lấy trộm vàng, đối tượng Oanh vẫn giúp việc nhà bình thường như không có chuyện gì xảy ra cho đến khi bị lật tẩy.Tuy nhiên, đến khi đối tượng Oanh bị bắt thì cơ quan điều tra chỉ thu giữ được 16 lượng vàng, còn 11 lượng đã bị “ô sin” bán tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc đang được PC45 Công an Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Thanh Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news