Tin mới

Vĩnh Long: Phát hiện 76 người sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thứ hai, 14/05/2018, 15:16 (GMT+7)

Trong 76 trường hợp dương tính với ma túy bị lực lượng chức năng Vĩnh Long phát hiện có cả viên chức và cán bộ làm việc trong cơ quan nhà nước.

Trong 76 trường hợp dương tính với ma túy bị lực lượng chức năng Vĩnh Long phát hiện có cả viên chức và cán bộ làm việc trong cơ quan nhà nước. 

Người lao độngTiền Phong cho hay, ngày 14/5,  Công an tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành tạm giữ hình sự 11 đối tượng để làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy liên quan đến vụ lực lượng chức năng phát hiện 76 trường hợp dương tính với ma túy tại quán karaoke 67 HiHi (địa chỉ 67/24F, đường Phó Cơ Điều, phường 3, TP Vĩnh Long).

Nhóm thanh niên sử dụng ma tuý bị phát hiện trong quán Karaoke. Ảnh: Công an cung cấp

Như thông tin đã đưa trước đó, vào khoảng 1h rạng sáng ngày 13/5, Phòng CS điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với CS cơ động, CS quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Kỹ thuật hình sự thuộc Công an tỉnh Vĩnh Long, Công an TP Vĩnh Long và Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh Vĩnh Long tiến hành kiểm tra quán karaoke 67 HiHi.

Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện bên trong quán karaoke có 103 nam, nữ tại 8 phòng đang nhảy múa, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy với nhiều loại ma túy như: ma túy tổng hợp, ma túy đá cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy trong phòng karaoke, trên người và trong xe mô tô của những người này.

Quán karaoke trên do Trần Thị Thu Hằng (56 tuổi, ngụ địa chỉ trên) làm chủ. Lực lượng chức năng đã test nhanh thì phát hiện có 76 người dương tính với ma túy đá, thuốc lắc và heroin, trong đó có nhiều nam, nữ dương tính với cả 3 loại ma túy trên.

Theo công an, nhóm những thanh niên dương tính với ma túy bị bắt giữ có cả cán bộ, viên chức công tác trong cơ quan nhà nước. 

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news